dot




ความสนุกกลับมาอีกครั้งกับ “Vespa LX 10th Anni”

ความสนุกกลับมาอีกครั้งกับ Vespa LX 10th Anni”

         กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งกับสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี กับ “Vespa LX 10th Anni” สีเหลืองพาสเทล (Yellow Lime) ใหม่! โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือการนำสีที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบันพร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสดใสอีกครั้ง ให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใครตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งความพิเศษของ “Vespa LX 10th Anni” จะมาพร้อมแผ่นเพลทประจำรุ่น และชุดของพรีเมี่ยมเข้าชุดกับตัวสกู๊ตเตอร์คันนี้เพื่อเพิ่มสีสันในทุกการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น ได้แก่ 1. หมวกกันน็อคสีสันที่เข้ากันกับตัวรถ 2. กระเป๋า 3. พวงกุญแจ 4. โปสการ์ด 5. หน้ากากผ้า และ 6. สเปรย์แอลกอฮอล์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตรูปแบบ NEW NORMAL โดยราคาของ “Vespa LX 10th Anni” อยู่ที่ 91,900 บาท พร้อให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023