dot




เชฟโรเลต ประเทศไทยและผู้จัดจำหน่าย พร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั่วไทย

 เชฟโรเลต ประเทศไทยและผู้จัดจำหน่าย 

พร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั่วไทย

       เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ชูคำมั่นในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในปัจจุบันทั้งหมด จะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตในสิ้นปีนี้ และยังคงมอบการบริการเต็มรูปแบบเช่นเดิม

        ลูกค้าของเชฟโรเลตจะยังคงได้รับบริการซ่อมบำรุง บริการอะไหล่แท้ การรับประกันคุณภาพ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต ที่อยู่ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงเช่นเดิม

        นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการประกาศข่าวดีแก่ลูกค้าของเชฟโรเลตในวันนี้ว่า เรามีความยินดีที่ได้แจ้งข่าวสำคัญให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศได้ทราบว่า ผู้จัดจำหน่ายในปัจจุบันทั้งหมดของเราจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต โดยเครือข่ายศูนย์บริการของเราที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยสามารถดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึงเช่นเดิม ทั้งการซ่อมบำรุงและการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ของจีเอ็มและเอซีเดลโก้ นี่จึงเป็นก้าวสำคัญของคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไป ถึงแม้จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เอเอเอสฯ เยือนภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ article
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023