dot




สิ้นสุดการรอคอย กับ ‘All New Harrier 2020’ อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวเป็นครั้งแรก ในประเทศไทย

สิ้นสุดการรอคอย กับ ‘All New Harrier 2020’

อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวเป็นครั้งแรก ในประเทศไทย

อีตั้น กรุ๊ป เผยโฉมครั้งแรกกับรถยนต์เอนกประสงค์ SUV ที่หลายคนรอคอย กับ ‘All-New Harrier 2020’ ใหม่หมดทั้งแพลตฟอร์ม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่และเทคโนโลยีใหม่แบบจัดเต็ม เอาใจคนเมือง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ทุกท่านได้สัมผัสเป็นครั้งแรกที่บูธ Junction Produce โดย อีตั้น กรุ๊ป ในงานมอเตอร์โชว์ 2020

สำหรับ All-New Harrier 2020 นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 4 บนแพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture) มีความปลอดภัย คล่องตัว ดีไซน์ลํ้าสมัย อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยโครงสร้างยานยนต์สำเร็จรูป ในรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นตัวถังห้องเครื่องยนต์ พื้นตัวถังห้องโดยสาร พื้นตัวถังห้องสัมภาระ ชุดระบบส่งกำลังและระบบไฟฟ้า จะทำให้เครื่องยนต์จะมีนํ้าหนักเบา แต่แข็งแรงและปลอดภัยสูง ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับรถยนต์ที่ใช้ในอเมริกาและยุโร

 

 

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 article
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023