dot




“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ยกทัพ “บอบเบอร์ ทีเอฟซี” และ “บัด อีคินส์” มาให้ ยลโฉมครั้งแรกในไทย!

 “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยกทัพ

บอบเบอร์ ทีเอฟซี และ บัด อีคินส์

มาให้ ยลโฉมครั้งแรกในไทย!

       ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 118 ปี เตรียมเผยโฉมรถไทรอัมพ์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ได้แก่ Bonneville Bobber TFC และ 2 รุ่น สเปเชี่ยล อิดิชัน ได้แก่ Bonneville T120 BUD EKINS และ Bonneville T100 BUD EKINS ให้สัมผัสใกล้ชิดครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกไลน์ทุกรุ่นมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ยังประกาศปรับลดราคารถมอเตอร์ไซค์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกทั้งหมด 16 รุ่น พร้อมด้วยดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงาน เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของไทรอัมพ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ตลอดจนพบโซนเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์คอลเลคชัน Spring/Summer 2020 ใหม่ล่าสุด รวมถึงคอลเลคชันอื่น ๆ ที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมส่วนลดพิเศษเฉพาะภายในงานสูงสุดถึง 60% และพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานจะได้รับ Triumph Survival Kit Limited Edition พร้อมมั่นใจกับมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ในการเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์บนมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1526 กรกฎาคม 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023