dot




อาวดี้ ประเทศไทย เขย่าตลาดรถหรู งาน Motor Show 2020

อาวดี้ ประเทศไทย เขย่าตลาดรถหรู งาน Motor Show 2020

          พรึ่บ!!!! อาวดี้ ประเทศไทย ยกขบวนยนตรกรรมอาวดี้รุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 10 รุ่น ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 กระตุกผ้า ชูไฮไลท์ เปิดตัว RS Model ครั้งแรกในไทย มั่นใจ TT RS สร้างความร้อนแรง ชี้ตลาดเป็นของลูกค้า แคมเปญสุดคุ้มเลือกได้ จะดาวน์ 0% หรือผ่อน 0 บาทไม่มีบอลลูน ประกาศข่าวดีปลายปีนี้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้เพิ่มอีก 2 แห่ง ที่ถนนราชพฤกษ์และจังหวัดอุดรธานี

         นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากแรงหนุนต่อเนื่องของ AUDI AG เพื่อสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทยให้แข็งแกร่ง ส่งผลทำให้มียนตรกรรมอาวดี้รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ในตลาดเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมราคาพิเศษอย่างไม่ขาดสาย ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะล่าสุดที่มีการเปิดตัว Performance Car กับกองทัพ RS Model ในราคาที่คุณต้องร้องว้าว อีกหนึ่งเซกเมนต์ ซึ่งในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 กรกฎาคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี    ทุกคนจะได้สัมผัสกับไฮไลท์เด่นล่าสุดของอาวดี้ คือ TT RS โดยระหว่างงานยังมีแผนจะนำอีก 2 รุ่นมาสร้างความร้อนแรง คือ RS Q8 quattro และ RS 4 Avant quattro นอกจากราคาที่สามารถจับต้องได้ไม่ยากแล้ว อาวดี้ยังจัดข้อเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับงานนี้โดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางด้านการเงินและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023