dot




เอ.พี. ฮอนด้าเปิดตัวระบบ PCX Electric Ecosystem เต็มรูปแบบ

เอ.พี. ฮอนด้าเปิดตัวระบบ PCX Electric Ecosystem เต็มรูปแบบ

            เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) เปิดตัวระบบ PCX Electric Ecosystem เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของเมืองไทย เปิดโอกาสให้นักศึกษาและบุคลากรได้ใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าภายในพื้นที่ของมหาวิทยาลัย ฯ โดยมีระบบรองรับการใช้งานที่ครบครันทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ เป็นต้นแบบของระบบการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความสมบูรณ์เป็นครั้งแรกของเมืองไทย

          มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่เอ.พี. ฮอนด้า และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้ทำความตกลงร่วมมือกันอย่างเป็นทางการในการศึกษาพฤติกรรมของผู้ใช้ EV เมื่อช่วงต้นปี 2019 เราได้ร่วมกันทำงานเพื่อพัฒนาทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่สามารถรองรับการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันได้จริง

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
ชมศิลปะยานยนต์หลากยุคใน “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” article
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023