dot




จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

 จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

      บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวจากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ (New Jaguar F-Type) วิวัฒนาการสู่การถ่ายทอดถึงเอกลักษณ์ความสปอร์ตและความดุดันมากกว่าเดิม ด้วยเครื่องยนต์เบนซินซูเปอร์ชาร์จแบบ V8 ขนาด 5.0 ลิตร กำลังสูงสุด 575 แรงม้า ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยการปรับแบบพลศาสตร์ และเครื่องยนต์ Ingenium เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ประกอบด้วย

F-Type 2.0 Litre Ingenium Petrol Coupé                                  ราคาจำหน่าย   6,400,000 บาท

 F-Type 2.0 Litre Ingenium Petrol Coupé R-Dynamic                ราคาจำหน่าย   6,900,000 บาท

   F-Type 2.0 Litre Ingenium Petrol Convertible R-Dynamic         ราคาจำหน่าย   7,600,000 บาท

F-Type 5.0 Litre V8 Superchardged Petrol Coupé R                ราคาจำหน่าย 12,000,000 บาท

  F-Type 5.0 Litre V8 Superchardged Petrol Convertible R         ราคาจำหน่าย 13,000,000 บาท

      

      นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าจากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่นี้ดูสวยสง่ากว่าเดิม และยังเป็นรุ่นที่รวมดีเอ็นเอในการออกแบบตามแบบฉบับของจากัวร์อย่างที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน รถสปอร์ตสองที่นั่งรุ่นนี้มอบความสมดุลที่ลงตัวทั้งในส่วนของสมรรถนะและการให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่มากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ดุดันแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม ห้องโดยสารซึ่งใช้วัสดุชั้นดี หรูหรา รายละเอียดที่สวยงาม เทคโนโลยีก้าวล้ำที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ กับแผงคอนโซลและมาตรวัดดิจิตอลแบบ TFT ที่สามารถกำหนดค่าใหม่ได้ตามความต้องการ พร้อมจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ระบบอินโฟเทนเมนท์ Touch Pro พร้อม Smartphone Pack รวมถึงการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ที่เป็นมาตรฐาน และฟังก์ชันระบบอัปเดตซอฟต์แวร์อัตโนมัติแบบ Over The Air เพื่อให้สามารถ   อัปเดตข้อมูลและความบันเทิงในอนาคตได้ตามความสะดวกของลูกค้า โดยไม่ต้องนำรถเข้าศูนย์บริการฯ ระบบเสียงชั้นยอดจาก Meridian ผู้นำแห่งนวัตกรรมเครื่องเสียงและเบาะนั่งรูปทรงบางน้ำหนักเบาผสมผสานรูปแบบที่ปรับให้เหมาะตามหลักสรีรศาสตร์ ที่มอบความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น

 

        การออกแบบของรุ่น จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ ยังคงมุ่งเน้นไปที่ความแข็งแกร่งที่มากขึ้นเพื่อสร้างรูปแบบความประณีตบรรจงอย่างสมบูรณ์ ไฟหน้า LED พิกเซลเรียวบาง รูปทรงตัว J เอกลักษณ์เฉพาะที่ปรับปรุงใหม่อย่างประณีตด้วยศิลปะตัวอักษรแบบ Calligraphy เพื่อการส่องสว่างเวลากลางวัน พร้อมไฟเลี้ยวขนาดใหญ่ ผสมผสานอย่างลงตัวเข้ากับพื้นผิววัสดุ Liquid Metal ที่มีความแข็งแรงของฝากระโปรงทรงเปลือกหอยแบบใหม่ให้ตัวรถดูกว้างขึ้น เน้นถึงรูปโฉมที่ดุดัน กันชนหน้าแบบใหม่และกระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นแฝงความเคร่งขรึม เพิ่มความสะดุดตา และเสริมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นของตัวรถ ท้ายที่แข็งแกร่งเน้นรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น เอฟ-ไทป์ ขณะที่ไฟท้าย LED แบบใหม่ทรงเรียว มาในรูปทรงคอนเซ็ปต์ Chicane สวยงามไร้ที่ติ ซึ่งเริ่มใช้ตั้งแต่รุ่น จากัวร์ ไอ-เพซ (Jaguar I-Pace) ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

 

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023