dot




ฟอร์ดเปิดตัวรถสองรุ่นใหม่ ตอกย้ำดีไซน์โดดเด่น พร้อมสมรรถนะเหนือระดับ

 ฟอร์ดเปิดตัวรถสองรุ่นใหม่ ตอกย้ำดีไซน์โดดเด่น พร้อมสมรรถนะเหนือระดับ

         กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 15 พฤศจิกายน 2562 ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต สองรุ่นย่อยใหม่สไตล์สปอร์ตเสริมทัพรถยนต์ยอดนิยม ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่คงมาตรฐานของฟอร์ด ด้วยความสมรรถนะที่โดดเด่นและเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมการตกแต่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น 

        ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่มีความโฉบเฉี่ยวและเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่พร้อมสร้างความประทับให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ชื่นชอบสมรรถนะ และการใช้งานที่หลากหลายของรถฟอร์ด ด้วยรายละเอียดในการออกแบบใหม่ที่สะท้อนความมีเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่รถแต่ละรุ่นได้อย่างเฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้น 

      “ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สองรุ่นใหม่นี้จะช่วยต่อยอดความสำเร็จให้กับแบรนด์ฟอร์ด ด้วยการมอบตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ทั้งการออกแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้น และยังคงมอบสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เหนือชั้นกว่ารถอื่นๆ ในเซ็กเมนต์เดียวกัน” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ใหม่

      ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ดุดัน และอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัย ยกระดับมาตรฐานกระบะพันธุ์แกร่งให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น  กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูสะท้อนพละกำลังและสมรรถนะเหนือชั้น รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 รถกระบะเกิดมาแกร่งที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวคันนี้ ยังได้รับการสื่อออกมาผ่านรายละเอียดในการออกแบบทั้งภายในและภายนอก อาทิ การตกแต่งสัญลักษณ์แสดงความเป็นฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ที่ด้านข้างประตูและบนฝาท้ายกระบะ ช่วยตอกย้ำสมรรถนะและความแกร่ง เสริมด้วยชุดล้ออัลลอยด์สีดำ ขนาด 18 นิ้ว กันชนหลังสีดำ และสปอร์ตบาร์สีดำดีไซน์ใหม่เป็นเอกลักษณ์ 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต

          ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต มาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความหรูหราพร้อมเทคโนโลยีช่วยการขับขี่และอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ตอกย้ำตำแหน่งความเป็นผู้นำรถเอสยูวีที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูงสุดในเซ็กเมนต์  ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งสีดำเงา ทั้งกระจังหน้า กระจกมองข้าง และราวหลังคา ประดับสัญลักษณ์รุ่นสปอร์ตทั้งด้านข้างและด้านหลัง กันชนหลังสีดำ พร้อมล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 20 นิ้ว  เพิ่มความหรูหรา โดดเด่นด้วยตัวอักษรนูน ‘EVEREST’ บนกระโปรงหน้ารถ  




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023