dot




เรนาสโซ มอเตอร์ จัดงานทดสอบสมรรถนะ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ครั้งแรกในไทย

 เรนาสโซ มอเตอร์ จัดงานทดสอบสมรรถนะ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ครั้งแรกในไทย

      หลังจากเปิดตัวให้ยลโฉมลัมโบร์กินีเครื่องยนต์ วี 10 รุ่นใหม่ล่าสุดได้ไม่นาน เรนาสโซ มอเตอร์ เดินหน้าจัดงาน ฮูราแคน อีโว เทสต์ ไดร์ฟ พาแฟนกระทิงดุและสื่อมวลชนไปทดสอบและสัมผัสสมรรถนะ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว แบบเอ็กซ์คลูซีฟกันอย่างเต็มที่ ที่สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา 

 

 

       บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด (ในเครือชาริช โฮลดิ้ง) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย จัดงาน Huracán EVO Test Drive (ฮูราแคน อีโว เทสต์ ไดร์ฟ) ให้แฟนพันธุ์แท้ลัมโบร์กินีในเมืองไทยรวมถึงสื่อมวลชนไปสัมผัสสมรรถนะ Huracán EVO (ฮูราแคน อีโว) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ดีไซน์สปอร์ตหรูใหม่ เครื่องยนต์ V10 Naturally-aspirated ขนาด 5.2 ลิตร ด้วยพละกำลังสูงถึง 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที ด้วยน้ำหนักตัวรถ 1,422 กิโลกรัม มีอัตราส่วนน้ำหนักต่อกำลังที่ 2.22 กิโลกรัมต่อแรงม้า ช่วยให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.9 วินาทีและจาก 0-200 กม./ชม. ภายใน 9 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 325 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบ Torque Vectoring System ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมความเร็วรถได้ในทุกสภาพถนน รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ของลัมโบร์กินีอย่าง Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ระบบสมองกลอัจฉริยะที่ประมวลผลความต้องการล่วงหน้าของผู้ขับขี่จากการใช้งานตัวรถตามโหมดการขับขี่ ด้วยการสั่งการควบคุมประสิทธิภาพการทำงานระบบต่างๆ ของตัวรถ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้นและเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมรถทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมประสิทธิภาพของหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม 5 เท่า

 

 

      นอกจากนี้ ยังมีระบบ Lamborghini Piattaforma Inerziale (LPI) การประเมินความเร็วและรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถ โดยมีการพัฒนาประสิทธิภาพให้เหนือชั้นในเวอร์ชั่น 2.0 เพื่อทำหน้าที่ควบคุมไดนามิกของตัวรถให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการยึดเกาะถนนที่ดีแม้ตอนเข้าโค้งด้วยระบบ Lamborghini Dynamic Steering (LDS) ใหม่ ทำให้สามารถควบคุมสมดุลตัวรถได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับติดตั้งระบบเลี้ยวล้อหลัง Rear-Wheel Steering เพื่อสร้างการควบคุมที่มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด 




FIRST DRIVE

ลองขับ Honda e:N1 รถพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งใจให้ขับใช้งานจริง
ลองขับ New Honda City Hatchback ปรับโฉมครั้งนี้ จะดีแค่ไหน
สัมผัส Hyundai IONIQ 5 เจ้าของ 3 รางวัล World Car Award 2022
Mitsubishi ชวนทดสอบ Xpander และ Xpander Cross HEV ฟูลไฮบริดครั้งแรกของแบรนด์
ขับ Nissan Navara ขึ้นดอย เอ็นจอยกาแฟ
อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu V-Cross 4x4 Unlock the Master Spirit” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ออฟโรดสุดมันรูปแบบใหม่ ที่เขาใหญ่
ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” บนเส้นทางจากภูเก็ต-พังงา-กระบี่ กว่า 268 กิโลเมตร
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในงาน BMW Beyond Electric Chapter II
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสยนตรกรรมหรูทุกระบบขับเคลื่อน กับกิจกรรม BMW Driving Challenge 2023
GWM โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จัดคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023