dot




บีอาร์จี ใจใหญ่ จัดใหญ่ จัดงานประจำปี “BRG Display Demo & Used Car Sales 2019"

 

บีอาร์จี ใจใหญ่ จัดใหญ่ จัดงานประจำปี

 

“BRG Display Demo & Used Car Sales 2019"  

 

นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า บีอาร์จี กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ระดับเมี่ยม ด้วยการจัดงานมหกรรมรถยนต์นำเข้า คุณภาพเยี่ยม ภายใต้ชื่อ “BRG Display Demo & Used Car Sales 2019" ถือเป็นงานใหญ่ประจำปี โดยจะจัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ในปีนี้มีขึ้นระหว่าง วันที่ 25 ม.ค. - 10 ก.พ. 2562 ณ BRG สาขาศรีนครินทร์

 

 

เป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่ชื่นชอบและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพมาตรฐานในราคาสมเหตุสมผล ดังนั้นทาง บีอาร์จี กรุ๊ป จึงได้คัดสรรรถยนต์หลากรุ่น หลายยี่ห้อนำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานดังกล่าว โดยมีทั้งรถยนต์สำหรับโชว์ ,รถยนต์ทดลองขับ และรถยนต์ใช้งานแล้วมาให้เลือกเป็นเจ้าของมากกว่า 30 คัน ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบมาแล้วอย่างดีเยี่ยม

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
มาสด้าผนึกผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว จัดประชุมใหญ่ Mazda Mirai ก้าวที่แข็งแกร่งสู่การเติบโตที่ยั่งยืน article
“โอมาคาเสะ คาร์” จับมือ “อัลฟ่า เอกซ์” เจาะเซ็กเมนต์ใหม่ระดับ Hi-end ประมูลง่ายบนแอปพลิเคชันใหม่ “Omakase Cars Online Auction” article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023