dot




บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ก้าวสู่อีกขั้นแห่งความสำเร็จ ทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วง 9 เดือนแรกของปี

 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ก้าวสู่อีกขั้นแห่งความสำเร็จ

ทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 

 

     กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ฉลองอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ ทุบสถิติยอดขายในช่วง3 ไตรมาสแรกของปี ด้วยยอดส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูจำนวน 8,304 คัน เติบโต

เพิ่มขึ้นถึง 18.2% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน สูงกว่ายอดขายรวมของทั้งปีพ.ศ. 2559 ส่วนการเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปในระดับโลก ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการ

สร้างสรรค์ยนตรกรรมแห่งอนาคต ยังคงรุดหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายในช่วง 9 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2561 ที่เพิ่มขึ้นราว 1.3% โดยมียอดการส่งมอบรถยนต์รวมอยู่ที่ 1,834,810

คันทั่วโลก

      ในภาพรวม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มียอดการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ในระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2561 รวมทั้งหมด 8,903 คัน คิดเป็น

อัตราการเติบโตถึง 15.6% นับเป็นการเติบโตที่สร้างสถิติใหม่ในประวัติศาสตร์ของบริษัทฯ และปูทางไปสู่ความสำเร็จส่งท้ายปีพ.ศ. 2561 นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก็

ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ด้วยยอดส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์รวม 1,425 คัน เพิ่มขึ้น 9.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

         ยนตรกรรมไฟฟ้ายังคงเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในยอดขายทั่วโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยมีอัตราการเติบโตปีต่อปีสำหรับตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู i บีเอ็มดับเบิลยู

iPerformance และมินิ คันทรีแมน ปลั๊กอินไฮบริด สูงถึง 42.0% จากยอดส่งมอบรวม 97,543 คัน และนับตั้งแต่การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i3 ในปีพ.ศ. 2556 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้ส่ง

มอบรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดให้แก่ลูกค้าไปแล้วกว่า 313,000 คัน พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่หลัก 500,000 คันภายในปี พ.ศ. 2563 ส่วนในประเทศไทย รถยนต์บีเอ็

มดับเบิลยู iPerformance ปลั๊กอินไฮบริด ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยยอดขายตลอด 9 เดือนแรกของปีที่พุ่งสูงขึ้นแบบทุบสถิติ มากกว่าปีก่อนหน้าเกินกว่าหนึ่งเท่าตัว

          มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายังคงสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแห่งตลาดยนตรกรรมพรีเมียมได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งใน

ประเทศไทยและทั่วโลก ความสำเร็จอันโดดเด่นตลอดทั้งปีนี้ของเราถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความไว้วางใจที่ผู้ขับขี่ชาวไทยมีต่อแบรนด์ทั้งสามของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รวมทั้ง

ความเชื่อมั่นในการบริการจากเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยจากนี้เป็นต้นไป เรามีความตั้งใจที่จะตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย ด้วยการเปิดประสบการณ์ด้าน

ยนตรกรรมรูปแบบใหม่ และเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายโปรแกรมบำรุงรักษาที่ครอบคลุมระยะเวลายาวนานยิ่งขึ้น”  

 

 

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 article
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023