dot




มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนรามคำแหง มุ่งสร้างความเติบโต พร้อมมอบบริการเหนือระดับให้แก่ลูกค้า

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนรามคำแหง มุ่งสร้างความเติบโต พร้อมมอบบริการเหนือระดับให้แก่ลูกค้า

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ มิตซูบิชิ อาร์เอ็มเอ สาขารามคำแหง พร้อมนำเสนอบริการด้านการขายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยโชว์รูม ศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ครบจบในที่เดียว ในทำเลที่โดดเด่นบนถนนรามคำแหง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ย่านรามคำแหง พระราม 9 และเพชรบุรี

มิตซูบิชิ อาร์เอ็มเอ สาขารามคำแหง นับเป็นโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ แห่งที่ 3 ภายใต้การดำเนินการของบริษัท อาร์.เอ็ม.เอ. เทรดดิ้ง ต่อเนื่องจากสาขาลุมพินี และสาขาพระราม 3 ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิ มากสูงสุด 5 คัน สำนักงานฝ่ายขาย และห้องส่งมอบรถใหม่ นอกจากนี้ ยังมีศูนย์บริการที่ประกอบด้วย พื้นที่ต้อนรับลูกค้า พร้อมด้วย 15 ช่องซ่อมบำรุง

การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของอาร์.เอ็ม.เอ. เทรดดิ้ง ในการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการแบบครบวงจร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยสถานที่ตั้งที่ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น และช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงรถยนต์และบริการเหนือระดับได้สะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น

โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ อาร์เอ็มเอ สาขารามคำแหง ตั้งอยู่ที่เลขที่ 555 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-718-5060 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://mitsurma.com

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
“โอมาคาเสะ คาร์” จับมือ “อัลฟ่า เอกซ์” เจาะเซ็กเมนต์ใหม่ระดับ Hi-end ประมูลง่ายบนแอปพลิเคชันใหม่ “Omakase Cars Online Auction” article
ชมศิลปะยานยนต์หลากยุคใน “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023