dot




เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สู่การเป็นกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดของ NEW MG5 PRO ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพื่อนำแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวเองขั้นสุด และสนับสนุนให้กล้าที่จะแตกต่าง

โดยนำเสนอผลงานผ่านภาพถ่ายแฟชั่นที่เหล่า KOL ที่มีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองได้โพสท่าถ่ายภาพไปพร้อมกับการสัมผัสดีไซน์ใหม่ของ NEW MG5 PRO สปอร์ตคูเป้ซีดานที่ยกระดับความสปอร์ตรอบคัน ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ Black Chrome Gladius Grille Design เสริมด้วย Smoke Chrome ไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำ และตกแต่งด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีแดง เพิ่มลุคดุดันและมีสไตล์ ความกว้างขว้างของห้องโดยสารที่กว้างสุดในเซ็กเมนต์ มาพร้อมคอนโซลกลางแบบ Driver-focus cockpit หน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว และหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดีย Apple Car Play และ Android Auto แบบไร้สาย และระบบกุญแจ Digital Key ที่สามารถรับ-ส่งโค้ดผ่านทางแอพพลิเคชั่น i-SMART รองรับด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ทำงานประสานกันเป็นหนึ่งเดียว (ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM) สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ขับขี่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 629,900 บาท

การใช้แคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou นำเสนอเรื่องราวของ NEW MG5 PRO ในครั้งนี้ทำให้รูปแบบการนำเสนอรถยนต์มีความแปลกใหม่ และสนุกสนานมากขึ้น โดยสามารถรับชมผลงานและเรื่องราวของเหล่า KOL ผ่านทาง bit.ly/FBMGcarsThailand. พร้อมสัมผัส และทดลองขับ NEW MG5 PRO ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทุกสาขาทั่วประเทศ

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
“โอมาคาเสะ คาร์” จับมือ “อัลฟ่า เอกซ์” เจาะเซ็กเมนต์ใหม่ระดับ Hi-end ประมูลง่ายบนแอปพลิเคชันใหม่ “Omakase Cars Online Auction” article
ชมศิลปะยานยนต์หลากยุคใน “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023