dot




SUZUKI CARRY “รถส่งความสุข” เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ยกขบวน Suzuki Carry Barber Truck ส่งความสุขแก่ผู้สูงอายุ

SUZUKI CARRY “รถส่งความสุข” เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ยกขบวน Suzuki Carry Barber Truck ส่งความสุขแก่ผู้สูงอายุ

หลังจากที่ซูซูกิเปิดตัว SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2549 ก็ได้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME จนมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 2 ในปี 2562 ที่มากับรูปโฉมทันสมัย แต่คงไว้ซึ่งจุดเด่นในเรื่องความอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” จึงมียอดขายสะสมในประเทศมากกว่า 61,436 คัน

ซูซูกิยังยกให้ SUZUKI CARRY เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทยผ่านแคมเปญ “SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งหนึ่งในโครงการสำคัญที่ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  คือ กิจกรรม “Carry Your Dream Carry Your Life” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ณ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย และขยายกิจกรรมนี้ไปยังผู้ด้อยโอกาสทางสังคมในสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21  มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับทางผู้ประกอบการร้านตัดผมจากร้าน “เฮ้ย รถตัดผมชาย Jirass Barber” และผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ นำโดย คุณพงษ์ธร อุเทนพัฒนันท์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณชยธร อุเทนพัฒนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เฮงวัฒนา จำกัด นำ SUZUKI CARRY Barber Truck มาให้บริการตัดผมแก่ผู้สูงอายุ ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น พร้อมอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬาชื่อดังที่เข้ามาร่วมมอบความสนุก สร้างรอยยิ้ม ความสุขและความประทับใจให้แก่ทุกท่าน ทั้งนี้ยังได้ทำการมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นให้กับทางศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น โดยมีคุณภธิรา กิตติเดชานันท์ ผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น และนายอาคม ศิลปดอนบม นายกเทศมนตรี ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เป็นผู้แทนในการรับมอบอีกด้วย

 




NEWS

เปิดราคาอย่างเป็นทางการ AVATR 11 SUV Coupe ไฟฟ้าดีไซน์หรู วิ่งไกล 680 กม.
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เติมไลน์อัพอีวี ด้วย EQE 300 ซีดานไฟฟ้าใหม่
NISSAN NAVARA รุ่นปรับโฉม 2024 ปรับภายในใหม่ เครื่องดีเซล EURO5 ทน พร้อม ลุย
สมาคมรถโบราณฯ จับมือ เซ็นทรัล ขับรถเที่ยวกรุงเก่า เยี่ยมเงาอดีต article
นิสสันเตรียมเปิดตัวเทคโนโลยี Vehicle-to-Grid เครื่องชาร์จไฟฟ้าสองทิศทาง เป็นเจ้าของได้ในปี 2026 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023