dot




เอเอเอสฯ เยือนภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’

เอเอเอสฯ เยือนภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เยือนดินแดนสวรรค์เมืองใต้ จังหวัดภูเก็ต เปิดประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับในกิจกรรม ‘Bentley Bangkok Exclusive Visit in Phuket’ ไปกับเบนท์ลีย์ทั้ง 2 รุ่น คือ Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ให้กับชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงที่หลงใหลในงานฝีมือและสมรรถนะในการขับขี่ของเบนท์ลีย์ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบภายในงานฯ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ต่อด้วยการชูจุดเด่นด้านบริการหลังการขายกับการจัดกิจกรรม ‘เบนท์ลีย์ แบงค็อก เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ ที่มอบบริการดูแลรถยนต์เบนท์ลีย์ถึงบ้านลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต ปิดท้ายด้วยมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้านอาหาร DAY & NIGHT of Phuket กลางเมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 25 – 30 เมษายนที่ผ่านมา

โดยภายในงาน ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้ให้ความสนใจกับการทดลองขับ Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด รวมถึงการออกแบบตกแต่งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัย โดยผู้สนใจได้ทดสอบประสิทธิภาพในการขับขี่บนเส้นทางทดลองขับเลียบชายหาดกมลาที่เป็นเส้นทางขึ้นเขาที่ประกอบด้วยทางโค้งคดเคี้ยวมากมายเพื่อให้ได้สัมผัสถึงสมรรถนะความสปอร์ตและประสิทธิภาพในการขับขี่ในแบบของเบนท์ลีย์ได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าของที่ระลึกคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกลิขสิทธิ์ จากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษมาให้ได้เลือกสรรกันภายในงานอีกด้วย

สำหรับการเยือนจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อก ยังได้จัดกิจกรรม ‘เบนท์ลีย์ แบงค็อก เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ ที่ได้มอบบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-VHC) บริการตรวจเช็คระบบปรับอากาศ และแบตเตอรี่ พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะที่ทันสมัยถึงบ้านลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในจังหวัดภูเก็ต ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดของเบนท์ลีย์ในประเทศไทย

ปิดท้ายด้วยดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ สมาชิก ‘Bentley Owners Club Thailand’ ณ ร้านอาหาร DAY & NIGHT of Phuket ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นชื่อดังจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่าโดยเชฟมากฝีมือ พร้อมด้วยไวน์รสกลมกล่อมที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกที่สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้ร่วมดินเนอร์ในค่ำคืนอันแสนพิเศษนี้ได้เป็นอย่างดี




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023