dot




ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก

ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) ในจังหวัดระยอง ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ฟอร์ดคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ต้อนรับกลุ่มลูกค้าและผู้ที่สนใจรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และครอบครัวกว่า 105 คน เยี่ยมชมสายการผลิตรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ แห่งเดียวในโลก พร้อมพบปะพูดคุยกับผู้บริหารและร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย 

“เรามุ่งมั่นผลิตรถยนต์คุณภาพระดับโลกให้กับลูกค้า ครั้งนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้เปิดบ้านต้อนรับแฟนๆ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ให้มีโอกาสได้ชมฐานการผลิตของเราแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และสัมผัสถึงความตั้งใจในการผลิตรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ดีเอ็นเอ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ เราภูมิใจที่ได้เป็นโรงงานผลิตรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ แห่งเดียวในโลก และได้ส่งมอบรถยนต์คุณภาพเยี่ยมที่ผลิตโดยคนไทยไปจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปยังตลาดสำคัญทั่วโลก” มร. วินโค้ ซาริค ผู้จัดการโรงงานเอฟทีเอ็ม กล่าว


โรงงานเอฟทีเอ็มมีกำลังการผลิตรถยนต์ปีละกว่า 135,000 คัน โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงอันทันสมัย ควบคุมการทำงานด้วยหุ่นยนต์กว่า 290 ตัว ในแผนกผลิตโครงสร้างตัวถังรถยนต์ แผนกพ่นสีรถยนต์ และแผนกประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ โรงงานเอฟทีเอ็มยังให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดการควบคุมคุณภาพ โดยได้นำเทคโนโลยี ‘สแกนบ็อกซ์’ มาใช้ตรวจสอบรถทั้งคันเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการทดสอบคุณภาพวัสดุที่ใช้ภายนอกและภายในรถ การทดสอบเสถียรภาพและการควบคุมรถโดยพนักงานชำนาญการโดยจำลองการใช้งานบนสภาพถนนต่างๆ และการขับขี่จริง เพื่อส่งมอบรถยนต์ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งยังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมบนพื้นฐานของการสร้างความยั่งยืนในระยะยาว

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 article
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023