dot




เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ OvertrailRefine and Powerful off-road Performance”

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมกับการแนะนำเกรด Overtrail เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะช่วยเติมเต็มทุกการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเมือง หรือเส้นทางใหม่ๆ ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 นี้มาพร้อมกับกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L สอดรับกับโลโก้แบบใหม่ของเลกซัส โดยมีสีภายนอกให้เลือกถึง 12 สี โดยมีสีใหม่คือ Sonic Copper ภายในออกแบบมาให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลางพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 9.8 นิ้ว และด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่ และกว้างขึ้น ส่งผลให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยม และควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้ NX มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้นในทุกมิติ ตอกย้ำปรัชญา “Lexus Driving Signature”

โดย Lexus NX 350h จะมากับเครื่องยนต์ไฮบริด HEV 4 สูบแถวเรียง 2.5 ลิตร ให้อัตราเร่งที่ดี ขับสนุกเร้าใจและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

ขณะที่ Lexus NX 450h+ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ผสานการทำงานกับแบตเตอรี่ลิเธียมอิออนประสิทธิภาพสูง และระบบขับเคลื่อนสีล้อ (AWD) มอบแรงม้าสูงสุดถึง 304 ม้า เดินทางด้วยไฟฟ้าล้วนได้ไกลถึง 87 กิโลเมตร และสามารถชาร์จไฟ จาก 0-100% ได้ภายในเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง

นอกจากนี้เลกซัสยังแนะนำเกรด Overtrail ด้วยการออกแบบให้มีภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม สะท้อนถึงแนวคิดของความยั่งยืนและความกลมกลืนกับธรรมชาติ ภายนอกโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีดำที่กระจกมองข้าง มือจับประตู ราวหลังคา คิ้วล้อ และกระจังหน้าแบบ SPINDLE GRILLE ดูแข็งแกร่งดุดัน มาพร้อมสีภายนอกพิเศษ Moon Desert และล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ พร้อมยางพิเศษสำหรับทุกสภาพถนน ที่มีเฉพาะในเกรด Overtrail เท่านั้น

โดยห้องโดยสารภายในเกรด Overtrail เป็นเอกลักษณ์ด้วยเบาะนั่งโทนสีพิเศษสีกากีและสีดำ พร้อมด้วยลายไม้แบบ Geo Layer ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของชั้นหินธรรมชาติ ถูกออกแบบเฉพาะในเกรด Overtrial เท่านั้น

ในด้านสมรรถนะการขับขี่ Lexus NX Overtrail รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ ได้มีการเพิ่มระดับความสูงของช่วงล่างให้สูงขึ้น 15 มม. ส่งผลให้ระยะห่างจากพื้นรถเพิ่มขึ้น ช่วยให้วิสัยทัศน์ของผู้ขับขี่ดีขึ้น มองเห็นสภาพแวดล้อมรอบข้างได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ส่งผลให้ NX Overtrail สามารถวิ่งบนถนนที่ขรุขระได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ Lexus NX Overtrail จะมีให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของได้ในรุ่น NX 450+ เท่านั้น

Lexus NX พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเริ่มต้นที่ 3,310,000 บาท

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 article
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023