dot




เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้นอย่างเป็นทางการ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

BENTAYGA S HYBRID นับเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่โฉบเฉี่ยวดุดันทั้งภายนอกและภายใน พร้อมการขับขี่ที่เร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริด ตอบโจทย์ผู้ที่รักความหรูหราแต่ยังมีใจรักความเร็ว ชื่นชอบในความสปอร์ต โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งสไตล์สปอร์ตที่แฝงไปด้วยความหรูหราแบบฉบับของเบนท์ลีย์ด้วยชุดแต่ง Blackline Specification ที่ใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาในการตกแต่งภายนอกทั้งหมด

ตัวรถมาในเฉดสีขาว Glacier White ที่ให้ความสง่างามและหรูหรา พร้อมด้วยโลโก้ตัว ‘S’ บริเวณข้างตัวถังและล้ออัลลอยด์ดีไซน์รูปตัว ‘S’ เฉดสีดำ-เงา ขนาด 22 นิ้ว ตัดกับคาลิเปอร์เบรกสีแดง ส่วนท้ายมีสปอยเลอร์แบบ Speed และ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ

ภายในห้องโดยสารของ Bentayga S Hybrid ตกแต่งอย่างหรูหราและร่วมสมัยแบบฉบับของเบนท์ลีย์ด้วยเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue โดยหนังที่หุ้มเบาะผ่านการคัดสรรด้วยมือ สัมผัสแห่งความสปอร์ตยังแสดงออกผ่านเบาะโดยสารดีไซน์รูปตัว ‘S’ พร้อมปักโลโก้รูปตัว ‘S’ สีครีมบริเวณเบาะ ทั้งยังมีการตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างหนังและกำมะหยี่ Dinamica เพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ต บริเวณคอนโซลหน้าและประตูตกแต่งด้วยวีเนียร์เรียบหรูแบบ Piano Linen by Mulliner เฉดสีขาวนวล พร้อมวีเนียร์แบบ Piano Black บริเวณคอนโซลกลาง นอกจากนั้นยังมีโลโก้รูปตัว ‘S’ แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูเรืองแสง

รุ่น S ยังมากับมาตรวัดแบบดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed โดยมีแป้นควบคุมที่ออกแบบให้สื่อถึงสมรรถนะของตัวรถเช่นเดียวกับที่ใช้ในรุ่น Speed พร้อมกับการเพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้า

ขุมพลังภายในคือเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังกว่า 456 แรงม้า และให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.3 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 254 กม./ชม.

เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส – กลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ครบวงจร ทั้งผลิต-ขาย-ส่งออก-บริการ article
ผลการแข่งขันกอล์ฟ Mazda AJGA Thailand Junior Championship สนามแรกเยาวชนไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023