dot




วินฟาสต์เปิดตัวรถไฟฟ้าครบไลน์อัปในประเทศไทย ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วินฟาสต์เปิดตัวรถไฟฟ้าครบไลน์อัปในประเทศไทย ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

บริษัท วินฟาสต์ ออโต้ (VinFast Auto) ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ชั้นนำของเวียดนาม เปิดตัวยานยนต์อย่างหลากหลายเพื่อการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ครบครันทั้งรถยนต์ไฟฟ้า รถกระบะไฟฟ้าต้นแบบ VF Wild และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 พร้อมเผยนโยบายบริการหลังการขายอันเหนือชั้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตลาดรถยนต์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รถไฟฟ้าทางเลือกเพื่อการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอันทันสมัย และชาญฉลาดที่วินฟาสต์ นำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ประกอบด้วย VF 3 รถ SUV ขนาดเล็ก VF 5,VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 และ VF 9 ครบถ้วนในกลุ่มรถยนต์ A-SUV จนถึง E-SUV นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์ VF Wild รถกระบะไฟฟ้าต้นแบบ ที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกในการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน CES 2024 ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า 6 รุ่น VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 และ VF 9 จะเป็นรถพวงมาลัยขวาที่ออกแบบมาสำหรับตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ นอกจากนี้วินฟาสต์ยังได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั้งรุ่นเริ่มต้น ไปจนถึงรุ่นพรีเมียมอีก 6 รุ่น ได้แก่ Evo200, Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S และ Theon S

การนำเสนอระบบนิเวศรถไฟฟ้าครบครันเพื่อการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของวินฟาสต์ ด้วยรถที่มีคุณภาพสูง ทันสมัย และล้ำหน้าทางเทคโนโลยี สู่ประเทศไทยที่เป็นตลาดรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการผลิตยานยนต์ระดับโลก และความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้า

นอกจากนี้ วินฟาสต์ ยังมีการนำเสนอนโยบายหลังการขายที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยรถยนต์ไฟฟ้าของวินฟาสต์ทุกคันจะได้รับการรับประกันระบบส่งกำลังรถยนต์เป็นระยะเวลา 7 - 10 ปีหรือ 160,000 - 200,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) รวมถึงรับประกันแบตเตอรี่เป็นเวลา 8 - 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง

 




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนรามคำแหง มุ่งสร้างความเติบโต พร้อมมอบบริการเหนือระดับให้แก่ลูกค้า article
‘ซูซูกิ’ ปรับทัพเสริมแกร่ง ประกาศแต่งตั้ง นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม เพิ่มบทบาทดูแลด้านการวางแผนบริหารงานฝ่ายบริการและอะไหล่ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023