dot




เลกซัส ประเทศไทย แนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด The All-New Lexus LBX ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

 

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด The All-New Lexus LBX ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากเลกซัส “The All-New Lexus LBX” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยเป็นยนตรกรรมขุมพลังไฮบริดที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้ความประหยัดที่ดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอก ภายในห้องโดยสารเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และระบบความปลอดภัยระดับโลก

Lexus LBX ถูกพัฒนาขึ้นในฐานะรถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมคุณภาพ ภายใต้คอนเซปต์ “Premium Casual” เรียบหรูและโดดเด่นด้วย “Resolute Look” การออกแบบภายนอกซึ่งสะท้อนบทใหม่ของเลกซัสและแสดงถึงตัวตนของ LBX ได้อย่างชัดเจนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Tazuna Concept” ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเชื่อมโยงระหว่างผู้ขี่ม้าและสายบังเหียน สวิตช์บนพวงมาลัยทำงานร่วมกับจอแสดงผลบนกระจกหน้าเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานฟังก์ชันที่จำเป็นได้โดยไม่ต้องกวาดสายตา สามารถผ่อนคลายและเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ

Lexus LBX ยังคงเอกลักษณ์ความสุนทรีย์ในการขับขี่แบบ “Lexus Driving Signature” เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ด้วยแพลตฟอร์มใหม่ GA-B (Global Architecture-B) ที่เบาแต่แข็งแกร่ง ช่วยรองรับแรงเฉื่อยและลดจุดศูนย์ถ่วง ทำให้รถมีความเสถียรมากขึ้น พร้อมระบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 3 สูบขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลังรวมทั้งระบบ 134 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 9.2 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 26.32 กม./ชม. ประหยัดน้ำมันสูงสุดในคลาส

The All-New Lexus LBX มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 2,229,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย Luxury และ 2,390,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย Premium

 




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนรามคำแหง มุ่งสร้างความเติบโต พร้อมมอบบริการเหนือระดับให้แก่ลูกค้า article
‘ซูซูกิ’ ปรับทัพเสริมแกร่ง ประกาศแต่งตั้ง นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม เพิ่มบทบาทดูแลด้านการวางแผนบริหารงานฝ่ายบริการและอะไหล่ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023