dot




เขาใหญ่สะเทือน! เมื่อเหล่าไบค์เกอร์มาดคาวบอยพร้อมใจควบ Harley-Davidson® ตะลุยแดน Wild Wild West

 

เขาใหญ่สะเทือน! เมื่อเหล่าไบค์เกอร์มาดคาวบอยพร้อมใจควบ Harley-Davidson® ตะลุยแดน Wild Wild West

บ้านเขย่า ภูเขาสะเทือน! เมื่อเหล่าคาวบอยกว่าพันชีวิตมารวมตัวกันที่ H.O.G. ™ Rally 2024 : Wild Wild West หนึ่งในงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับผู้คลั่งไคล้ Harley-Davidson® โดยเฉพาะ

H.O.G.™ Rally 2024 : Wild Wild West จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ภายในงานอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงสุดเหวี่ยง พร้อมร่ายมนตร์เสน่ห์ชวนให้ผู้มาเที่ยวงานไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ได้รื่นเริงกันอย่างเต็มที่ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ เกมยิงปืนคาวบอย โยนเกือกม้า ยิงธนู แถมยังมีม้าตัวเป็นๆ มาให้ได้ขี่กันจริงๆ ด้วย เรื่องอาหารก็มีให้อิ่มหนำกันตลอดคืน ด้านช็อปปิ้งก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีทั้ง ร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่น Gadget ของเล่นสุดคูล รวมถึงงานศิลปะสุดเก๋ และพิเศษสุดๆ กับนิทรรศการ THE LEGEND OF AMERICAN DREAMIN’ ที่ขนกองทัพรถ Harley-Davidson® ต่างๆ มาให้ชื่นชมกัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นหายากและรถคัสตอมที่ชนะการประกวดในเวทีระดับโลกมาแล้ว พร้อมเผยโฉมรถรุ่นใหม่ 2024 ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงข้อเสนอสุด Exclusive สำหรับรถปี 2023 ที่มีให้เฉพาะในงานเท่านั้นอีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง Joey Boy, Trix 'O' Treat และ Sixty Ninth ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบเต็มอิ่ม สร้างบรรยากาศคึกคักสุดๆ โดยในงาน H.O.G.™ Rally 2024 นี้มีเหล่าดาราและ Celebrity เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น กาย รัชชานนท์, ภูริ หิรัญพฤกษ์ เป็นต้น

เรียกได้ว่างาน H.O.G.™ Rally 2024 ในปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เหล่าผู้เข้าร่วมงาน กว่า 1,000 คน ต่างประทับใจกับกิจกรรมต่างๆ บรรยากาศภายในงาน และความยิ่งใหญ่ของ Harley-Davidson® ต้องบอกเลยว่า งานนี้เป็นงานที่ครบเครื่องและยอดเยี่ยมที่สุดงานหนึ่งของปี

 

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023