dot




ตลาดรสบัสโดยสารร้อน สแกนเนีย ส่ง สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 ลุยตลาด

ตลาดรสบัสโดยสารร้อน สแกนเนีย ส่ง สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 ลุยตลาด

          สแกนเนีย เดินเกมบุกตลากรถยูโร 5 ยกแรก ส่งรถบัสโดยสาร สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 พร้อมแชสซีใหม่ทั้งคันสู้ศึก มั่นใจสร้างมาตรฐานใหม่ที่มากกว่าเครื่องยนต์ยูโร 5 ด้วยจุดเด่นด้านระบบความปลอดภัยสูงสุด การประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          โดย สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 นี้เป็นรถบัสโดยสารที่มีนวัตกรรมและคุณสมบัติโดดเด่นตัวล่าสุดของตระกูลรถยูโร 5 ด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยประหยัดน้ำมันได้ถึง 8% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ยูโร 3 ของสแกนเนีย มีระบบเทคโนโลยีบำบัดมลพิษในไอเสียที่เกิดจากการเผาไหม้ภายในเครื่องยนต์ (Selective Catalytic Reduction: SCR) โดยเติมแอดบลู (AdBlue) หรือสารยูเรียที่ไม่เป็นอันตรายในการบำบัดไอเสีย ช่วยลด PM 2.5 ได้มากถึง 5 เท่า เมื่อเทียบกับรถยูโร 3 และระบบเกียร์ใหม่ที่มีเกียร์เดินหน้า 12 เกียร์ (จากเดิม 8 เกียร์) ช่วยให้การขับขี่นิ่มนวลจนผู้โดยสารไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงจากการเปลี่ยนเกียร์

          นอกจากนี้ในรถสแกนเนียคันนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในตลาดประเทศไทย กับ ระบบ ADAS เต็มระบบ มาตรฐานเดียวกันกับรถโดยสารในยุโรป เช่น ระบบป้องกันรถออกนอกเลน (LDW) ระบบเตือนจุดอับสายตา(Blind spot warning) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ที่เบรกจนถึงจุดหยุดนิ่ง ทำงานร่วมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ที่ปรับความเร็วรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าจนถึงจุดหยุดนิ่งโดยอัตโนมัติ และยังออกตัวเองเมื่อจอดไม่เกิน 3 วินาที รวมถึงระบบความปลอดภัยเดิมที่ยังมีอยู่ครบและยังทำงานได้ดีขึ้น เช่น เบรก ABS และ EBS เบรกไอเสียและเบรกเสริมรีทาร์เดอร์ ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ESP) ระบบกันลื่นไถล (Traction Control) เป็นต้น

          สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 และแชสซีใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั้งรถ 6 ล้อ (4x2) ความยาว 12 เมตร 320 แรงม้า, รถ 8 ล้อ (6x2*4) ความยาว 13.50 เมตร 410 แรงม้า และ รถ 8 ล้อ(6x2*4) ความยาว 15 เมตร 410 แรงม้า นอกจากนี้สแกนเนียยังมีความพร้อมด้านผู้เชี่ยวชาญการต่อตัวถังคอยดูแลให้รถได้มาตรฐาน และเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส – กลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ครบวงจร ทั้งผลิต-ขาย-ส่งออก-บริการ article
ผลการแข่งขันกอล์ฟ Mazda AJGA Thailand Junior Championship สนามแรกเยาวชนไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023