dot




“IMC สื่อสากล” เผยแนวคิด “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” เน้นเป็นศูนย์รวมนวัตกรรม สร้างสรรค์ยานยนต์อนาคต

“IMC สื่อสากล” เผยแนวคิด “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” เน้นเป็นศูนย์รวมนวัตกรรม สร้างสรรค์ยานยนต์อนาคต


          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” เผยแนวคิดของงานปีนี้มาจากการที่ผู้จัดเห็นว่า เทคโนโลยียานยนต์ที่ก้าวหน้า ก่อให้เกิด “นวัตกรรม” มากมาย ในทุกองค์ประกอบของยานยนต์ ทั้งระบบขับเคลื่อน ระบบรองรับ ระบบความปลอดภัย ระบบอำนวยความสะดวก และระบบสื่อสาร

          นวัตกรรม เปรียบเสมือน “จิตวิญญาณ” ที่ผลักดันให้ยานยนต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครบถ้วน 

          ยิ่งกว่านั้น นวัตกรรมยังช่วยให้ยานยนต์ยุคใหม่ปลอดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำพลังงานไฟฟ้ามาใช้ขับเคลื่อนแทนเชื้อเพลิงฟอสซิลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          ที่สำคัญ ยังมีนวัตกรรมพลังงานสะอาดประเภทอื่นๆ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกมาก เช่น พลังไฮโดรเจน พลังลม พลังน้ำ พลังแสงอาทิตย์ ตลอดจน E-FUELS น้ำมันเชื้อเพลิงสังเคราะห์  ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน

          นี่คือ จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง  ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสรรค์ยานยนต์สมรรถนะสูง ปลอดภัย สะดวกสบาย ประหยัด และสะอาด ในอนาคตอันใกล้

          ด้วยเหตุนี้ บริษัท สื่อสากล จำกัด จึงกำหนดแนวคิดของงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ว่า “จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม…ยานยนต์ล้ำอนาคต” (Innovative Spirit…Futuristic Vehicles)

          งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” จะจัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2567 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ motorexpo.co.th และทุกสื่อในเครือ “IMC สื่อสากล”




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
‘ซูซูกิ’ ปรับทัพเสริมแกร่ง ประกาศแต่งตั้ง นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม เพิ่มบทบาทดูแลด้านการวางแผนบริหารงานฝ่ายบริการและอะไหล่ article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส – กลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ครบวงจร ทั้งผลิต-ขาย-ส่งออก-บริการ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023