dot




เอ็มจี ฉลอง ส่งมอบรถไฟฟ้า ครบ 10,000 คันในไทย พร้อมมุ่งมั่นสร้างสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้แข็งแกร่ง

เอ็มจี ฉลอง ส่งมอบรถไฟฟ้า ครบ 10,000 คันในไทย พร้อมมุ่งมั่นสร้างสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้แข็งแกร่ง


          บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จในการส่งมอบรถไฟฟ้าให้กับคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ครบ 10,000 คัน พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษและกิจกรรมสำหรับลูกค้ารถไฟฟ้า เอ็มจี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจในรถไฟฟ้าของ เอ็มจี

          เอ็มจี ได้จุดประกายเปิดตลาดรถไฟฟ้าอย่างเป็นทางการในปี 2019 ด้วยการเปิดตัว  NEW MG ZS EV รถ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้แนวคิด EASY ซึ่งถือเป็นยนตรกรรมที่สร้างจุดเปลี่ยนให้กับแวดวงยานยนต์ประเทศไทย และทำให้การใช้รถไฟฟ้าเป็นเรื่อง “ง่าย” สำหรับคนไทยผนวกกับความเชื่อมั่นในศักยภาพ โอกาส และความเป็นไปได้ในการเติบโตของตลาดรถไฟฟ้า เอ็มจี  จึงเดินหน้าแนะนำรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้รถ เอ็มจี ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ NEW MG EP สเตชันวากอนที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในไทย NEW MG4 ELECTRIC รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยในปี 2022 และล่าสุดในปี 2023 กับ 2 โมเดลใหม่ นำโดย NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% แนวใหม่กับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและเหนือระดับ และการเปิดรถยนต์ไฟฟ้ากลุ่มใหม่ครั้งแรกของประเทศไทยกับ NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งในระยะเวลา 5 ปี เอ็มจี ได้มีส่วนสำคัญในการสร้างและผลักดันสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นในประเทศได้อย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนประชากรรถไฟฟ้าที่ส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว 10,000 คัน

          นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี ขอขอบคุณผู้บริโภคคนไทยทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเลือกเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่กับรถไฟฟ้าแบรนด์ เอ็มจี อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เอ็มจี ให้ความมั่นใจโดยมุ่งมั่นการพัฒนานวัตกรรมและยนตรกรรมให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังได้เตรียมพร้อมในเรื่องของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) เพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภคไว้ล่วงหน้า โดยเฉพาะ สถานีชาร์จไฟฟ้ากว่า 130 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์รถยนต์เดียวที่กล้าลงทุนเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค และในโอกาสที่ทาง เอ็มจี ฉลองการส่งมอบรถไฟฟ้าครบ 10,000 คัน เอ็มจีได้มอบความพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถยนต์ไฟฟ้ารายการสำคัญ อาทิเช่น ระบบไฟฟ้าแรงดันสูง และระบบแอร์ และรายการอื่นๆ กว่า 34 รายการฟรี! ให้กับสมาชิกรถไฟฟ้าเอ็มจีทุกท่าน โดยสามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวด้วยการนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เอ็มจี ทุกแห่งทั่วประเทศ ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566” 

          นอกจากนี้ เอ็มจี ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้ายานยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี ทุกรุ่น ได้ร่วมทริปสุดพิเศษ กินเที่ยวชาร์จ Carbon Free Road Trip ขับอีวีเที่ยวพระนครศรีอยุธยาที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ โดยเปิดรับสมัครเจ้าของรถไฟฟ้า เอ็มจี ไม่จำกัดรุ่น ร่วมเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีที่จะมาประเดิมเปิดทริปแรกด้วยกติกาง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายภาพคู่กับรถไฟฟ้าแบรนด์เอ็มจีพร้อมบอกเล่าความประทับใจหลังจากที่ได้ใช้งาน ลงใน www.facebook.com/MGcarsThailand โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพิเศษดังกล่าวในวันที่ 1 มิถุนายนนี้




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023