dot




Harley-Davidson เปิดโชว์รูมใหม่สไตล์ป้อมปราการ สาขาธนบุรี พร้อมฉลองครบ 120 ปี กับแบรนด์แห่งความอิสระและการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุด

 Harley-Davidson เปิดโชว์รูมใหม่สไตล์ป้อมปราการ สาขาธนบุรี พร้อมฉลองครบ 120 ปี  กับแบรนด์แห่งความอิสระและการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุด

 

 

          Harley-Davidson สาขาธนบุรี (วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์) ผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จัดพิธีเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการ พร้อมสนามทดสอบและใช้ในการจัดกิจกรรมสอนทักษะการขับขี่ สะดุดตากับอาคารที่มีลักษณะคล้ายป้อมปราการ ตั้งตระหง่านบริเวณวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ พร้อมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบ 120 ปี ของมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันที่เป็นที่นิยมของนักขับขี่ทั่วโลก

 

   

  

          Harley-Davidson สาขาธนบุรี เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ตั้งอยู่บนทำเลหัวมุมของวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ เด่นด้วยความสูงที่มองเห็นได้ทั้งจากถนนพระราม 5 และถนนราชพฤกษ์ อีกทั้งยังเอื้อต่อการรวมตัวเพื่อออกทริป สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้สะดวก อาคารสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ป้อมปราการและความเป็นอิสระ โดยนำความเป็นเมืองหลวงเก่ามานำเสนอผ่านกิมมิคของป้อมค่าย ซึ่งมีบุคลิกของนักบุกเบิก ผู้รักการผจญภัย เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์ Harley-Davidson มาใช้เป็นแนวคิดในการออกแบบ กรอบอาคารผ่านการลบมุมเป็นลักษณะ 8 เหลี่ยมคล้ายป้อมปราการ ลงตัวกับตำแหน่งโครงการที่ตั้งอยู่บริเวณหัวมุม รับกับมุมมองที่เห็นได้รอบด้าน ขณะที่โทนสีหลักของ Harley-Davidson คือ ส้ม-ดำ ก็ได้รับการถ่ายทอดผ่านสีคล้ายสนิมเหล็กและโครงสร้างสีดำ จัดวางในระนาบที่สามารถพลิกเปิด-ปิด คล้ายหน้าต่างของป้อมปราการในอดีต สร้างความแตกต่างได้อย่างเด่นชัด

 

   

 

          ทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,500 ตารางเมตร รองรับลูกค้าทุกกลุ่มด้วยมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น จัดแสดงในโชว์รูมได้สูงสุดถึง 30 คัน ครบถ้วนทุกสายพันธุ์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง สำหรับแฟนๆ Harley-Davidson พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Harley-Davidson University อีกทั้งยังเป็นโชว์รูมแห่งแรกในย่านนี้ ที่มีสนามทดสอบการขับขี่ เพื่อใช้ฝึกขับและพัฒนาทักษะ พร้อมรองรับการจัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

 

   

  

          นอกจากนี้ โชว์รูมแห่งนี้ยังเปรียบเหมือนชุมชนคนคลั่งไคล้ Harley-Davidson ขนาดย่อมๆ เพราะนอกจากจะมี Harley-Davidson รุ่นต่างๆ ให้เลือกสรรอย่างจุใจ มากไปด้วยอุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงศูนย์บริการครบวงจร ที่ให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Harley-Davidson University นักขับขี่ตัวยงหรือกระทั่งมือใหม่ ยังเพิ่มประสบการณ์พิเศษกับสนามทดสอบการขับขี่เพื่อใช้ฝึกขับขี่และพัฒนาทักษะ นับเป็นโชว์รูมแห่งแรกในย่านนี้ที่จัดเต็มอย่างเหนือระดับ และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนคอเดียวกันให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ยังมีการจัดตั้งคอมมูนิตี้ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบ Harley-Davidson ได้มีพื้นที่รวมตัวอย่างอบอุ่น อาทิ H.O.G. Chapter (Harley-Davidson Owners Group) ซึ่งเป็นชุมชนของชาว Harley-Davidson ที่มีอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย รวมตัวเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทริปท่องเที่ยว รวมไปถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) หลากหลายรูปแบบ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: Harley-Davidson สาขาธนบุรี (วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์)

โทร. 02-032-7200       FACEBOOK: HarleyDavidsonofThonburi   https://www.usmharley.com/

 




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด article
เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023