dot




CARSOME เร่งเครื่องสู่ปี 2566 เติบโตต่อเนื่องในไทย ออกโปรดีรับปีใหม่เอาใจคนอยากซื้อรถมือสองคุณภาพดี

 CARSOME เร่งเครื่องสู่ปี 2566 เติบโตต่อเนื่องในไทย ออกโปรดีรับปีใหม่เอาใจคนอยากซื้อรถมือสองคุณภาพดี

 

 

          จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดรถยนต์มือสองในปี 2565 CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งหน้าสู่การเติบโตอีกปีโดยวางลูกค้าเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง โดยเริ่มต้นปี 2566 ด้วยโปรดีรับปีใหม่ “CARSOME New Year” พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ออกรถได้ ‘ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว’, ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท, บริการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน, แผนประกันภัยรถยนต์ฟรี, ขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

          CARSOME ยังร่วมสนับสนุนประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญาเรื่องให้ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์เป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ.2565 ประกาศโดยคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อกำหนดอัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อรถยนต์มือสองให้มีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 15% โดย CARSOME เล็งเห็นว่าประกาศฉบับใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจ และเพิ่มแรงจูงใจในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ซึ่งหนึ่งในสาระสำคัญจากประกาศฉบับใหม่ ได้แก่ ส่วนลดดอกเบี้ย 100% หรือ ไม่คิดดอกเบี้ยผู้เช่าซื้อที่ต้องการปิดบัญชีชำระก่อนกำหนด ในกรณีที่ผู้เช่าซื้อได้ชำระค่างวดมาแล้วเกินกว่า 2 ใน 3 ของค่างวดทั้งหมด

 

 

          อย่างไรก็ตามสำหรับประกาศสัญญาฯ ใหม่ โดย สคบ. นอกจากจะช่วยแบ่งเบาผู้ซื้อรถยนต์จากการจ่ายค่าธรรมเนียมที่ไม่จำเป็น และข้อดีที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วนั้น คุณศิวภูมิให้ความเห็นว่าประกาศดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการซื้อรถยนต์มือสองเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยของสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรอยู่นั้นอยู่ภายใต้กฎประกาศใหม่อยู่แล้ว รถยนต์มือสองทุกคันที่ CARSOME ผ่านกระบวนการปรับสภาพและรับรองมาตรฐานของ CARSOME (CARSOME Certified) ซึ่งประกอบไปด้วยการตรวจเช็กสภาพรถอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบายใจเมื่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของรถยนต์มือสองคุณภาพดีจาก CARSOME และมาพร้อมข้อเสนอที่ตอบโจทย์ความต้องการและราคาที่โปร่งใส คุ้มค่า




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เอเอเอสฯ เยือนภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ article
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023