dot




HAVAL JOLION ได้รับรองด้านความปลอดภัยระดับสูงสุด ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย

 HAVAL JOLION ได้รับรองด้านความปลอดภัยระดับสูงสุด ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย

 

 

     เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION ซึ่งล่าสุดได้รับการรับรองว่าเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่มีความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาวจากสถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย (Australasian New Car Assessment Program – ANCAP) ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ทำการทดสอบการชนและประเมินประสิทธิภาพความปลอดภัยของรถยนต์ที่จำหน่ายในประเทศออสเตรเลียและประเทศนิวซีแลนด์ ตอกย้ำพันธกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเดินหน้านำเสนอยนตรกรรมที่มาพร้อมกับสมรรถนะทรงพลัง นวัตกรรมล้ำสมัย และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์สังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม

 

   

  

      คาร์ล่า ฮูร์เวก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย กล่าวว่า “คะแนนความปลอดภัยระดับ ดา;จาก ANCAP ที่ HAVAL JOLION ได้รับ เป็นมาตรฐานการประเมินลำดับที่ 3 ซึ่งทางสถาบันมอบให้แก่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภายใต้ข้อตกลงร่วมกันด้านการทดสอบรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายในช่วงปี พ.ศ. 2563 – 2565 โดยผลการประเมินของรถยนต์รุ่นนี้ได้รับความสนใจอย่างมีนัยสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น HAVAL JOLION ยังได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นยานพาหนะที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงอย่างแท้จริง”

 

      

 

     HAVAL JOLION ผ่านการประเมินความสามารถในการปกป้องผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อเกิดอุบัติเหตุในขั้นตอนทดสอบการชนอย่างรุนแรงหลากหลายรูปแบบ ทั้งยังผ่านการประเมินความสามารถในการป้องกันหรือลดระดับความรุนแรงเมื่อชนกับรถยนต์คันอื่น คนเดินถนน หรือแม้แต่คนปั่นจักรยาน ในชุดทดสอบประสิทธิภาพของการหลีกเลี่ยงการปะทะ โดย HAVAL JOLION สามารถมอบความปลอดภัยในระดับดีให้กับผู้ขับขี่สำหรับการทดสอบการชนด้านหน้าและแนวทแยง ด้วยถุงลมนิรภัยที่ติดตั้งไว้ตรงกลางที่ช่วยป้องกันการกระแทกให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้ารวมไปถึงผู้โดยสารด้านหลัง ไม่เพียงเท่านี้ เจ้าสิงโตอารมณ์ดียังทำคะแนนได้ดีในด้านการป้องกันอาการบาดเจ็บเฉียบพลันทั้งในห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลัง และในการทดสอบการชนจากด้านข้างก็ยังทำคะแนนได้ดีเช่นเดียวกันสำหรับการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นเด็กอีกด้วย

     นอกจากนั้น HAVAL JOLION ยังสามารถหลบหลีกหรือลดความรุนแรงของการชนกับรถยนต์คันอื่นด้วยระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LSS) ซึ่งได้คะแนนเต็มในการทดสอบ ขณะที่ฟังก์ชันเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEB) ได้รับการประเมินว่าทำงานได้ในระดับดีเยี่ยม ที่สำคัญ HAVAL JOLION ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในด้านประสิทธิภาพการหลบเลี่ยงการชน (Active Collision Avoidance Capability) และสามารถกวาดคะแนนด้านระบบการช่วยเหลือด้านความปลอดภัยในภาพรวม (Overall Safety Assist Score) ได้ถึง 92 คะแนน

 

 




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023