dot




CARS24 ชี้ภาวะขาดแคลนชิ้นส่วนยานยนต์ ส่งผลดีต่อตลาดรถยนต์มือสอง

 

CARS24 ชี้ภาวะขาดแคลนชิ้นส่วนยานยนต์ ส่งผลดีต่อตลาดรถยนต์มือสอง



 

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ชี้รถยนต์มือสองสภาพเหมือนใหม่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการซื้อรถที่สำคัญในภาวะการผลิตรถยนต์ใหม่ถดถอย เนื่องจากสถานการณ์การขาดแคลนชิ้นส่วนและเซมิคอนดักเตอร์ในบางรุ่น แนะผู้ซื้อรถยนต์มองหาแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ มีการรับรองการตรวจสอบสภาพรถก่อนขาย และมีบริการให้ทดลองขับจนมั่นใจก่อนการตกลงซื้อขาย พร้อมชี้เป้าการเลือกซื้อรถยนต์คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ระหว่างวันที่ 6 - 10 กรกฎาคม 2565ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

 

 

CARS24 เผยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และการขาดแคลนชิป ส่งผลทำให้ยอดการผลิตและยอดขายรถยนต์ใหม่เกิดการชะลอตัว ซึ่งอาจจะส่งผลดีต่อตลาดรถยนต์มือสอง โดยหลังจากที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (...) ประกาศตัวเลขล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พบว่ามีการผลิตรถยนต์ลดลงกว่าร้อยละ 7.80 และเมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันกับปีที่ผ่านมา มีการผลิตรถยนต์ลดลงกว่าร้อยละ 9.58 ผลิตได้เพียง 40,147 คัน เนื่องจากภาวะการขาดแคลนชิ้นส่วนและเซมิคอนดักเตอร์ในบางรุ่น แต่สำหรับภาพรวมของตลาดรถยนต์มือสองกลับมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น ด้วยราคาที่คุ้มค่าและได้รถยนต์สภาพเหมือนใหม่ เนื่องจากผู้ใช้งานบางกลุ่มเล็งเห็นว่ารถยนต์มือหนึ่งเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยที่มีราคาสูง จึงทำให้ผู้ใช้งานมองหาทางเลือกที่ดีกว่าด้วยการซื้อรถยนต์มือสอง

 

ขณะที่สภาวะเศรษฐกิจและราคาน้ำมันมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ตลาดรถยนต์มือสองสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ และกลายเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่ามากที่สุด โดย CARS24 แนะนำให้เลือกซื้อรถยนต์มือสองจากแหล่งซื้อขายที่มีความน่าเชื่อถือ และมีการการันตีว่ารถทุกคันต้องผ่านการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างครบถ้วน พร้อมการทดลองขับจนมั่นใจในสภาพรถ เพื่อให้ได้รถยนต์ที่ถูกใจก่อนการตัดสินใจซื้อทุกครั้ง

 

 

สำหรับรถทุกคันจาก CARS24 ได้ผ่านการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 150 จุด พร้อมปรับสภาพรถยนต์ให้เหมือนใหม่ มีรถยนต์หลากรุ่นให้เลือกมากมายกว่า 1,400 คัน และทุกคันรับประกันไม่มีการกรอเลขไมล์หรือเคยเกิดอุบัติเหตุหนัก เพราะ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคัน พร้อมมีบริการทดลองขับฟรี 7 วัน หากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายในเงื่อนไขที่กำหนด 

 

 

สำหรับใครที่สนใจซื้อรถยนต์มือสองสภาพดี ราคาคุ้มค่า เตรียมพบกันได้ในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 มหกรรมรถมือสองคุณภาพเยี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยงานนี้ CARS24 ได้นำรถหลากหลายรุ่น โดยเฉพาะรุ่น Best Selling รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้ามาให้เลือกซื้อมากมาย พร้อมรับโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ในวันที่ 6 -10 กรกฎาคม 2565 ที่บูธ CARS24 (D14) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104 เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย          

ค้นหาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3nf2GLa หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023