dot




“เบนซ์ไพรม์มัส” ต้อนรับ ปธ.เบนซ์ เยี่ยมชมโชว์รูม Mercedes-EQ สุดไฮเทค พร้อมอวดโฉม 3 รุ่นใหม่ ในงาน “PRIMUS HIGH-END SHOW” มอบโปรสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าสำคัญ

 “เบนซ์ไพรม์มัส” ต้อนรับ ปธ.เบนซ์ เยี่ยมชมโชว์รูม Mercedes-EQ สุดไฮเทค 

พร้อมอวดโฉม 3 รุ่นใหม่ ในงาน “PRIMUS HIGH-END SHOW”

มอบโปรสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าสำคัญ

 

 

     นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็น 1 ใน 4 ของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” โดยได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายและการบริการหลังการขายรถยนต์ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ โดยดำเนินการออกแบบพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพื่อรองรับการจัดแสดงรถยนต์แห่งโลกอนาคตที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง พร้อมจัดสรรพื้นที่สำหรับอรรถประโยชน์สูงสุด เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกชมรถยนต์ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

     นอกจากนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากร ทั้งงานการจำหน่ายและบริการหลังการขาย โดยจัดส่งบุคลากรเข้าร่วมอบรมหลักสูตรเฉพาะของรถยนต์ Mercedes-EQ เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจด้านผลิตภัณฑ์ และการดูแลรักษารถยนต์ยี่ห้อดังกล่าว รวมถึงการจัดเตรียมพื้นที่ซ่อมบำรุง และอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับรองรับการให้บริการรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ในอนาคตอีกด้วย ทั้งดำเนินการติดตั้ง “Wallbox Charge” เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์สำหรับบริการลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์ Plug-in hybrid ภายในโชว์รูมรถยนต์แห่งนี้ด้วย

     และในโอกาสนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับเกียรติจาก นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร และผู้บริหารระดับสูง ของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-EQ และร่วมเป็นเกียรติในการส่งมอบรถยนต์ Mercedes-Benz E 220d AMG Sport ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญอีกด้วย

     นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าให้แก่ผู้บริโภคในวงกว้าง พร้อมเน้นการกระตุ้นยอดจำหน่ายในช่วงไตรมาสสอง ด้วยการจัดกิจกรรมแสดงรถยนต์ ภายใต้ชื่องาน “PRIMUS HIGH-END SHOW” ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อต้น พ.ค.ที่ผ่านมา

 

     ภายในงานดังกล่าว ได้นำรถยนต์ Mercedes-EQ รุ่น The new EQS 450+ AMG Premium, The new C-Class อวดโฉมให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ควบคู่กับรถยนต์รุ่นพิเศษ Mercedes-AMG C43 Coupe' Special EDITION ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 120 คัน และคันสีแดง มีเพียงแค่คันเดียวในประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นล่าสุดให้เลือกอีกมากมาย อาทิ Mercedes-Benz GLB200 Progressive, Mercedes-Benz E300 e AMG Dynamic เป็นต้น พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษต่างๆ  อีกมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการเป็นจำนวนมาก

 



NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023