dot




เบนซ์ไพรม์มัส” มอบ 900,000 บาท สมทบทุนคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ในการจัดงานกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation

เบนซ์ไพรม์มัส” มอบ 900,000 บาท


สมทบทุนคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล


จากงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation

 

 

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation” จัดขึ้นที่สนาม Riverdale Golf Club ระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อนำรายได้จากการสมัครร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมทบทุนมอบให้แก่กองทุนผู้ป่วยยากไร้  คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล :ซึ่งทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ร่วมสมทบเงินบริจาคเพิ่มเติมอีก 100% รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 900,000 บาท โดยมี นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน, นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ (ที่ 1 จากขวา ) กรรมการผู้จัดการ และนายศราวิช ไชยมังกร (ที่ 1 จากซ้าย)  ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ร่วมมอบเงินสมทบทุนให้แก่ .ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา (ที่ 3 จากซ้าย)  คณบดี และ รศ.นพ.นริศ กิจณรงค์ (ที่ 2 จากขวา)  รองคณบดี ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

 

 

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่า “Primus Pro-Am Charity Invitation” จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่าย

รถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (Thai LPGA) ด้วยการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลในแบบ Exclusive Tournament เพียง 4 วันๆ ละ  6 ทีมเท่านั้น อัตราค่าสมัครท่านละ 5,000 บาท โดยผู้แข่งขันทุกท่าน จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับการรักษาผู้ป่วยยากไร้ ให้แก่กองทุนผู้ป่วยยากไร้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุด Luxury ในการแข่งขันแบบ Pro-Am โดยร่วมตีกอล์ฟกับโปรกอล์ฟสาวระดับชั้นแนวหน้าของ Thai LPGA และได้เสริมทักษะในการตีกอล์ฟ ด้วยการสาธิตเทคนิคการตีกอล์ฟและการให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว ทั้งเพิ่มความสนุกสนาน ท้าทาย กับการลุ้นรางวัล Hole in One รถยนต์ Mercedes-Benz GLA AMG Dynamic มูลค่า 2,399,000 บาท

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่การจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศุลในปีแรกของเรา ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก  ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟในแบบ Tournament มืออาชีพ และการจัดงานประกาศผลการแข่งขัน ด้วยการมอบถ้วยรางวัล ให้แก่ ผู้ชนะเลิศประเภทบุคคล ประเภททีม และรางวัลตีไกล-ตีใกล้ธง ทั้งได้ร่วมดินเนอร์สุดพิเศษกับผู้บริหารของ “เบนซ์ไพรม์มัส” และ  โปรกอล์ฟสาว ทำให้ทุกค่ำคืนอบอวลด้วยมิตรภาพและรอยยิ้มแห่งความประทับใจกับกิจกรรมกอล์ฟที่ชื่นชอบ และความสุขที่ได้รับจากการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์กลับคืนสู่สังคม” นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคาวรคุณ กล่าวทิ้งท้าย




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023