dot




ฟอร์ด เรนเจอร์ เจนเนอเรชันใหม่ ให้เป็นรถกระบะที่แกร่งที่สุด ชาญฉลาดที่สุด และใช้งานอเนกประสงค์ เข้ามาเติมเต็มตระกูลเรนเจอร์ให้สมบูรณ์

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจนเนอเรชันใหม่ ให้เป็นรถกระบะที่แกร่งที่สุด ชาญฉลาดที่สุด และใช้งานอเนกประสงค์ เข้ามาเติมเต็มตระกูลเรนเจอร์ให้สมบูรณ์

 

  

Next Gen Ranger Sport

 

     ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมดให้ดียิ่งขึ้นในทุกส่วน เพื่อตอบโจทย์การทำงานและการใช้ชีวิตของลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้นกว่าที่เคย และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่พร้อมจะเป็นรถคู่ใจสำหรับการทำงาน เป็นรถของครอบครัว และเป็นเพื่อนเดินทางในวันพักผ่อนของคุณ

 

 

ความใหม่จากภายนอก

 

1.      รูปโฉมใหม่หมด

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ พัฒนาขึ้นจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของรถกระบะฟอร์ดทั่วโลก และเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยตัวรถที่กว้างขึ้น กระจังหน้าใหญ่ขึ้น ไฟหน้าใหม่รูปตัว C  พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวันแบบหลอดไฟฮาโลเจน หรือแอลอีดีแล้วแต่ประเทศ เพื่อเพิ่มความทรงพลังและปราดเปรียว ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยังมาพร้อมฝาท้ายกระบะดีไซน์ใหม่ประดับตัวอักษรคำว่า RANGER ประทับลงบนฝาท้ายกระบะเสริมให้ดูแกร่งไปอีกขั้น โดยมีตัวเลือกไฟท้ายเป็นแบบฮาโลเจนหรือแอลอีดีเช่นกัน

2.      สะท้อนนิยาม เกิดมาแกร่ง

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ผ่านบททดสอบสุดหฤโหดจากทั่วโลก ตั้งแต่ที่ที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียสไปจนถึงสูงกว่า 50 องศาเซลเซียส เพื่อให้มั่นใจว่ารถคันนี้แข็งแกร่ง ทน และทรงประสิทธิภาพ โครงสร้างและตัวถังที่ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง สะท้อนดีเอ็นเอ เกิดมาแกร่ง ที่เลื่องลือในเรื่องคุณภาพ ความแข็งแรง และทนทาน พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์

3.      สมรรถนะการขับขี่ออฟโรดเหนือชั้น

ด้วยตัวรถที่กว้างขึ้น พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อถึง 2 รูปแบบ พร้อมโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยให้การขับขี่แบบออฟโรดง่ายขึ้น โช๊คหลังที่ถูกย้ายไปไว้ด้านนอกเพลา ช่วยมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นในทุกการใช้งาน ไม่ว่าคุณจะบรรทุกหรือลากจูงของหนักไปด้วย หรือแค่พาครอบครัวนั่งรถเล่นก็ตาม

4.      สุดยอดขุมพลัง

ขุมพลังเครื่องยนต์ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ประหยัดน้ำมันทั้งแบบเทอร์โบเดี่ยว และเทอร์โบคู่ พร้อมตัวเลือกเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

5.      ตะขอหน้าคู่

 

แม้ในระหว่างการขับขี่บนเส้นทางสมบุกสมบัน ที่อาจติดหล่มโคลนหรือทราย ตะขอคู่หน้าสามารถช่วยให้การเกี่ยวเชือกหรืออุปกรณ์ลากจูงรถในการช่วยเหลือรถมีประสิทธิภาพมากขึ้น

6.      การจัดการสัมภาระอย่างชาญฉลาด

หมดปัญหากับการบรรทุกสัมภาระในฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ด้วยระบบจัดการสัมภาระที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บและบรรทุกสิ่งของได้เป็นระเบียบและปลอดภัยมากขึ้น

7.      ฝากระบะท้ายเพื่อคนทำงาน

ฝากระบะท้ายแบบอรรถประโยชน์ ที่มีทั้งตัวเลขวัดขนาดเหมือนไม้บรรทัด และจุดยึดอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมให้คุณปรับกระบะท้ายเป็นห้องทำงานได้ทุกสถานที่

8.      บันไดเหยีบบข้างกระบะท้าย

บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย ช่วยให้การขนของทั้งขึ้นและลงจากท้ายกระบะง่ายขึ้น

9.      ระบบสั่งการเปิด-ปิดไฟภายนอกแบบแยกส่วน (Zone Lighting)

เพื่อการเดินทางหลังพระอาทิตย์ตกดินเป็นเรื่องที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยระบบสั่งการเปิดหรือปิดไฟนอกตัวรถ ที่สามารถควบคุมได้ผ่านหน้าจอระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4 หรือผ่านแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส  บนโทรศัพท์มือถือของคุณ*

10.  ช่องจ่ายไฟในกระบะท้าย

ด้วยกำลังไฟถึง 400 วัตต์ และช่องเสียบปลั๊กแบบ AC สำหรับการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย**

11.  จุดยึดอุปกรณ์ช่าง

ในฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ มีการติดตั้งจุดยึดอุปกรณ์ช่างมาด้วยบนฝากระบะท้าย ช่วยให้คุณยึดวัสดุที่ต้องการให้อยู่กับที่ได้ในการทำงานช่าง  โดยมีฝาครอบแบบสปริงที่สามารถปิดไว้ได้เมื่อไม่ใช้งาน  

12.  วัสดุหุ้มขอบกระบะ

ทำจากพลาสติกที่ทนทานช่วยไม่ให้ขอบกระบะ และด้านบนฝาท้ายกระบะได้รับความเสียหายจากการบรรทุกและขนของ โดยสามารถถอดออกจากตัวยึดได้ง่ายๆ หากต้องการใส่แค็บ หรือติดตั้งครอสบาร์เพิ่ม

13.  พื้นปูกระบะช่วยจัดระเบียบสิ่งของ

ด้วยการออกแบบเฉพาะของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่แบ่งช่องบนพื้นปูกระบะท้ายมาให้ในตัว คุณจึงติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยแบ่งสัมภาระและสิ่งของที่บรรทุกได้ง่ายๆ เพื่อไม่ทำให้ของเลื่อนไปมาขณะเดินทาง**

14.  อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม

เพลิดเพลินกับการแต่งรถตามแบบที่ต้องการ ด้วยอุปกรณ์เสริมมากกว่า 600 ชิ้น โดยในจำนวนนั้นรวมถึงอุปกรณ์ที่ฟอร์ดร่วมกับ ARB สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วย*

15.  พื้นที่เก็บแบตเตอรีสำรอง

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ มีพื้นที่ในห้องเครื่องที่สามารถเก็บแบตเตอรีสำรองเพิ่มได้อีก 1 ลูก เผื่อไว้เป็นแหล่งไฟฟ้าในระหว่างตั้งแคมป์ หรือเมื่อต้องการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้านอกสถานที่

 

   

   

Next Gen Ranger Sport

 

ความตื่นตาภายในห้องโดยสาร

 

1.      ภายในโฉมใหม่หมด

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดพร้อมมอบความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น พร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายขึ้น รวมถึงการเลือกใช้ด้วยวัสดุสุดพรีเมียม ตัวเลือกสีภายในใหม่ และพื้นที่เก็บของมากขึ้น ยกระดับการขับขี่ให้เหนือไปอีกขั้น  

2.      แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาดใหญ่

แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่ แสดงผลกราฟฟิกและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัดสวยงาม โดยสอดรับกับโหมดการขับขี่ พร้อมแสดงข้อมูลของรถระหว่างการขับขี่ในแต่ละสภาพถนน รวมถึงระบบนำทางด้วย

3.      หน้าจอทัชสกรีนความคมชัดสูงพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4

ออกแบบเพื่อการใช้งานจริงของลูกค้า หน้าจอแสดงผลแบบแนวตั้ง ขนาดมาตรฐาน 10 นิ้ว หรือตัวเลือก 12 นิ้ว สำหรับการใช้งานแบบ 2 หน้าจอ หรือเลือกดูฟีเจอร์ต่างๆ ได้โดยสะดวก***

4.      เกียร์อัตโนมัติแบบ Electronic Shifter ทำงานร่วมกับระบบเบรกมือไฟฟ้า

เกียร์อัตโนมัติแบบ Electronic Shifter ที่ทำงานร่วมกับระบบเบรกมือไฟฟ้า ได้รับการออกแบบให้ดูหรูหราและใช้งานง่าย ยกระดับพื้้นที่ภายในห้องโดยสารให้ดูทันสมัย เพื่อรองรับการติดตั้งเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ และฟีเจอร์อัตโนมัติอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

 

   

Next Gen Ranger Wildtrak

 

5.      โหมดการขับขี่

ครั้งแรกของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มาพร้อมโหมดการขับขี่ 6 รูปแบบ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลาย ในทุกสภาพถนน ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นฟีเจอร์ที่มีเฉพาะในฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์เท่านั้น

6.      ระบบซอฟต์แวร์ของฟอร์ดพร้อมการอัพเดทบนตัวเครื่อง

ในอนาคต รถยนต์ของคุณจะสามารถอัปเดตซอฟต์แวร์บนตัวเครื่องเพื่อมอบความสะดวกสบายช่วยให้รถกระบะของคุณได้รับการอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ๆ  ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี และเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพของรถอย่างสม่ำเสมอ*

 

 

   

Next Gen Ranger Wildtrak

 

7.      เบาะหลังปรับราบ

สำหรับรถรุ่น 4 ประตู เบาะหลังสามารถพับลงได้แบบแบนราบ เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้านหลัง ส่วนใต้เบาะที่นั่ง และด้านหลังเบาะหลังยังมีพื้นที่ที่สามารถจัดเก็บของให้เป็นระเบียบด้วย

8.      กล้อง 360 องศาพร้อมแสดงผลแบบ 2 หน้าจอ

กล้อง 360 องศา ช่วยให้เห็นสิ่งที่อยู่นอกรถทั้งด้านหน้าและด้านหลังรถ ในขณะที่มุมมองจากด้านบนลงล่างจะช่วยให้คุณจอดรถและเลี่ยงสิ่งกีดขวางที่อยู่ใกล้รถได้

9.      แท่นชาร์จไร้สาย

รองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่ได้สบาย นอกจากจะไม่มีสายไฟมากวนใจแล้ว คุณยังเชื่อมต่อระบบสั่งงานด้วยเสียงหรือ SYNC ผ่านบลูทูธขณะชาร์จไฟได้อีกด้วย

หมายเหตุ:

-          *อุปกรณ์ที่ติดตั้งอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ

 

-          ** มีให้บริการเฉพาะในบางประเทศ

 

-          ***มีเฉพาะในบางรุ่นเท่านั้น

 

-              บริการต่างๆ อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ รายละเอียดของรถและบริการเฉพาะสำหรับแต่ละประเทศจะมีการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

-               รถยนต์และอุปกรณ์ อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ รายละเอียดสเป็คของรถสำหรับแต่ละประเทศจะมีการเปิดเผยในโอกาสต่อไป 

-               การใช้งานแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส เป็นไปตามเงื่อนไขและนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของฟอร์ดพาส รวมถึงรุ่นของโทรศัพท์เคลื่อนที่ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ (รวมถึงอัปเดตซอฟต์แวร์) ที่รองรับ ผู้ใช้งานเป็นผู้รับผิดชอบการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต การใช้สัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการคอลเซ็นเตอร์ ที่ใช้ในการใช้งานแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมถึงค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น แอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส และโมเด็มเชื่อมต่อ ฟอร์ดพาส สามารถใช้งานเมื่ออุปกรณ์ทั้งสองมีการเชื่อมต่อเครือข่ายโทรคมนาคมเท่านั้น ฟอร์ดไม่สามารถรับประกันการได้ว่าแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส จะใช้งานเต็มรูปแบบได้ตลอดเวลา และแอปพลิเคชันอาจไม่พร้อมใช้งานหรือบริการบางอย่างหยุดชะงักในบางกรณี ฟอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อจำกัดใด ๆ ของเครือข่ายโทรคมนาคมหรืออุปกรณ์มือถือของผู้ใช้

-          การใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ บนระบบ SYNC 4 อาจไม่รองรับการทำงานบนโทรศัพท์บางรุ่น




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023