dot




“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เตรียมจัด “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020”

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เตรียมจัด “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020

           ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ร่วมกับมูลนิธิโมเวมเบอร์ จัดงาน“เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมนไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) สุดยอดอีเว้นท์แห่งปี 2020 โดยในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ เพื่อการสนับสนุนและระดมทุนรณรงค์สร้างความตระหนักเรื่องสุขภาพของผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย ซึ่งกิจกรรม DGR นี้มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการส่งเสริมการเผชิญความท้าทายอันยิ่งใหญ่ของโลก โดยความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ สุภาพบุรุษจากทั่วโลกในแต่ละประเทศ จะได้รับเชิญให้ร่วมแต่งตัวสุดเนี้ยบ และขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกที่ชื่นชอบ และร่วมกันขับขี่ในธีม ขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย ไปพร้อมกันทั่วโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการวิจัยต่อต้านมะเร็งต่อมลูกหมากและการสนับสนุนด้านสุขภาพจิตกับมูลนิธิโมเวมเบอร์




NEWS

Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 article
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนรามคำแหง มุ่งสร้างความเติบโต พร้อมมอบบริการเหนือระดับให้แก่ลูกค้า



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023