dot




เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งสู่ถนนแห่งธารน้ำใจ อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งสู่ถนนแห่งธารน้ำใจ

อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

 

      บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อาสาให้บริการรถยนต์จัดส่งอาหารถึงชุมชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใต้โครงการ “Thailand COVID-19 Aid” เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและแทนกำลังใจให้พี่น้องประชาชนชาวไทยฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี 

           มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้คอยติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดพร้อมมุ่งหาวิธีช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง เราพบว่านอกเหนือจากผู้ป่วยในโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์แล้ว ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษนั่นคือประชาชนผู้ไร้บ้าน ตลอดจนผู้ที่ประสบความเดือดร้อนเนื่องจากต้องหยุดงาน ขาดรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงขออาสาเข้ามาทำหน้าที่ช่วยเหลือด้วยการจัดสรรรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น V 220 d Business รุ่น V 220 d Avantgarde Premium รุ่น GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic และรุ่น GLC 43 4Matic Coupé สำหรับใช้ลำเลียงเสบียงอาหารส่งตรงถึงบ้านของผู้ที่ได้รับผลกระทบที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในทุกๆ วันพุธและวันอาทิตย์ จำนวนวันละ 200-300 กล่อง โดยได้ดำเนินโครงการฯ มาตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2563 และที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่น” 

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023