dot




มาสด้าสุดปลื้มครึ่งทางมอเตอร์โชว์ยอดจองพุ่งทะลุ 1,100 คัน

 มาสด้าสุดปลื้มครึ่งทางมอเตอร์โชว์ยอดจองพุ่งทะลุ 1,100 คัน

       ผ่านไปแล้วครึ่งทางสำหรับงานมอเตอร์โชว์ที่เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม และกำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง   6 วันเท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ไปชมไปสัมผัสกับวิถีใหม่ new normal ขอให้รีบๆ ไปชมรถยนต์รุ่นใหม่ที่หลายค่ายต่างนำมาจัดแสดงกัน โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีจากค่ายมาสด้าที่กำลังร้อนแรงมากที่สุดของงานฯ มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมและจองซื้อกว่า 500 คัน โดยเฉพาะ CX-30, CX-8 รวมถึง CX-3 ใหม่ ที่ร้อนแรงเป็นพิเศษ

       นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เดินทางมาชมงานมอเตอร์โชว์ และสัมผัสยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่บูธมาสด้า หลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ได้เริ่มดีขึ้น ซึ่งมาสด้าได้นำยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาจัดแสดง พร้อมแนะนำ New Mazda CX-3 รถอเนกประสงค์น้องใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยคุณภาพเหนือราคา ซึ่งถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชมไม่เว้นในแต่ละวัน แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์มาสด้า รวมถึงเชื่อมั่นในเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอย่างสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ จนทำให้รถยนต์มาสด้ามียอดจองสูงถึง 1,107 คัน




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023