dot




สัมผัสที่สุดแห่งความหรูหรา...ในงาน “Primus Star Phenomenon”

 สัมผัสที่สุดแห่งความหรูหรา...ในงาน “Primus Star Phenomenon”

          “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”  หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี นำโดยคุณณัฏฐวุฒิ  ตั้งคารวคุณ ประธาน, คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมงานแสดงยนตรกรรมระดับหรู “Mercedes-Benz” ภายใต้ชื่องาน “Primus Star Phenomenon The ALL-IN offers” เพื่อสัมผัสยนตรกรรมสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด “The new GLB 200 Progressiveคอมแพค-เอสยูวี ขนาด 7 ที่นั่ง ที่ผสานความสง่างาม ความกว้างขวาง และอรรถประโยชน์สูงสุดได้อย่างลงตัว พื้นที่ภายในปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย พร้อมเทคโนลีที่ล้ำสมัย รองรับไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัดในทุกเส้นทางสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ภายในงานได้รับการรังสรรค์พื้นที่สำหรับรองรับการแสดงยนตรกรรมระดับหรู ให้มีความโดดเด่น สวยงาม บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ “Mercedes-Benz”  โดยครั้งนี้ ได้คัดสรรที่สุดของสปอร์ตพันธุ์แรงมาให้ทุกท่านสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด อาทิ Mercedes-AMG รุ่น GT 63 S 4MATIC +4Door Coupe, GT53 4MATIC, GT-C Roadster, GT-C Roadster Edition 50th และ GT-C Roadster Facelift รวมถึงยนตรกรรมรุ่นล่าสุด G 350 d Sport, C300 e AMG Sport, Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC เป็นต้น

 

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023