dot




ซูซูกิ เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร

 ซูซูกิ เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร

        บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดรถยนต์ อีกครั้ง ประกาศเปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทยชูแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ ครบครันมาพร้อมดีไซน์สปอร์ต ซึ่ง ALL NEW SUZUKI XL7 ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้หลากหลายตามแบบฉบับของรถ Crossover ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบในเส้นทางที่หลากหลาย มอบอิสระและตัวตนที่ชัดเจน มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ โดดเด่นด้วยความคล่องตัวทั้งการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง โดยมั่นใจว่า ALL NEW SUZUKI XL7 คือรถยนต์ที่จะให้ทั้งความสนุก ความท้าทาย และความคุ้มค่าที่สุดในตลาดครอสโอเวอร์ ณ เวลานี้

  

         มร.มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์ของการระบาดของไวรัส COVID-19 และการปรับตัวให้เข้ากับวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคประชาชนชาวไทย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความแข็งแกร่งทางจิตวิญญาณของคนไทยที่มุ่งมั่นพร้อมรวมใจเป็นหนึ่ง ที่จะผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ แม้ผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมากแต่ซูซูกิยังมุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยโดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ให้ฟื้นตัวโดยเร็วผ่านความตั้งใจและมุ่งมั่นในการพัฒนาและผลิตยานยนต์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า

 

          ALL NEW SUZUKI XL7 ผ่านการคิดค้นและออกแบบเพื่อต้องการให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและครบครันมากกว่าใคร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรวมไปถึงอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย   มีมาให้อย่างครบครัน

 

            ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic (ZZY), สีเทา Metallic Magma Gray (ZYZ), สีขาว Pearl Snow White (ZQZ) และสีดำ Cool Black Metallic (ZBD)  ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ  ALL NEW SUZUKI XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.89%”   อีกทั้ง ซูซูกิจัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2563 เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสและทดลองขับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิและรับของที่ระลึกบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง โดยสามารถติดต่อสำรองการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านครอบคลุมทั่วประเทศ

 

 




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023