dot




มาสด้าเปิดตัวแนะนำ MX-5 รุ่นปี 2020 ยกระดับดีไซน์เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมียม

 มาสด้าเปิดตัวแนะนำ MX-5 รุ่นปี 2020

ยกระดับดีไซน์เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมียม

      บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถ MX-5 รุ่นปี 2020 ยนตรกรรมสปอร์ตโรดสเตอร์ แบรนด์ไอคอนเจเนอเรชั่นล่าสุด อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า เจ้าตำนานแห่งความสนุกสนานในการขับขี่รุ่นหลังคาเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 อันทรงพลังที่ให้สมรรถนะความแรงสูงสุด 184 แรงม้า ยกระดับเทคโนโลยีความปลอดภัย i-ACTIVSENSE อันเหนือระดับด้วยระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance พร้อมตรวจจับคนเดินถนน ตกแต่งภายในใหม่เสริมภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมียมด้วยเบาะหนัง Perforated และเดินตะเข็บด้วยด้ายเย็บสีเทา เพิ่มคิ้วบันไดกันรอยสเตนเลสและกุญแจรีโมทดีไซน์ใหม่อันทันสมัย พร้อมตัวเลือกสีใหม่ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ เอกลักษณ์ของมาสด้า และมอบข้อเสนอสุดพิเศษฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม.*

        

         นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปี 2019 ที่ผ่านมา รถ MX-5 รุ่นพิเศษ 30th Anniversary ได้เปิดตัวขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 30 ในเดือนกุมภาพันธ์ ณ งาน Chicago Auto Show และได้รับความสนใจจากลูกค้าด้วยยอดจองอย่างล้นหลาม ซึ่งแสดงให้เห็นความนิยมตลอดกาลของรถยนต์รุ่นนี้อันเคยได้รับการผลิตมาแล้วมากกว่า 1 ล้านคัน มาสด้ารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งต่อความสนใจอย่างท่วมท้นจากลูกค้าทั่วโลกที่ชื่นชอบ MX-5 ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นแรงผลักดันให้มาสด้ามุ่งมั่นมากยิ่งขึ้นในการพัฒนารถยนต์ต่อไปในอนาคต และมาสด้าต้องขอแสดงความขอบคุณเป็นอย่างสูงจากลูกค้าที่ให้การสนับสนุนในการพัฒนารถยนต์ MX-5 เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

 

        ในครั้งนี้ มาสด้าได้มีโอกาสแนะนำ MX-5 รุ่นปี 2020 ซึ่งเหตุผลสำคัญในการปรับโฉมจากรุ่นที่เปิดตัวในปี 2017 และ 2018 เพื่อทำให้รถ MX-5 มีคุณลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นและเป็นที่ปรารถนามากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อเป็นการส่งมอบความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับกลุ่มลูกค้าของมาสด้าที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้ มาสด้าจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถ MX-5 เพื่อที่จะนำมาซึ่งความสุขที่มากยิ่งขึ้นของลูกค้าโดยมุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนในเรื่องขององค์ประกอบของการออกแบบ ซึ่งตัวเลือกใหม่นี้รวมถึงสีตัวถังใหม่ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ ที่แสดงถึงรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามของรถ MX-5 โดยให้ความรู้สึกที่แข็งแรงอันแสดงถึงรถยนต์คุณภาพสูงและทรงพลัง

          

           MX-5 รุ่นปี 2020 ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นรถสปอร์ตที่ให้ความสะดวกสบายกับผู้ขับขี่ ด้วยการออกแบบตามแนวคิด จินบะ อิไต (Jinba-Ittai) ที่ถ่ายทอดความรู้สึกความเป็นหนึ่งอันเดียวกันระหว่างคนกับรถ โดยยึดหลักปรัชญามนุษย์เป็นศูนย์กลาง ด้วยการนำเอาท่วงท่าการเดินที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์มาเป็นต้นแบบในการพัฒนาแต่ยังคงรักษาจุดเด่นของความเป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขับสนุกที่สุด และโดดเด่นหรูหราด้วยรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ทั้งสง่างาม และให้สมรรถนะทรงพลังอันมีเอกลักษณ์เฉพาะมาสด้าได้อย่างลงตัว




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023