dot




เลกซัส RX ใหม่ Unbounded Pleasure สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด

 เลกซัส RX ใหม่ Unbounded Pleasure สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย มร.เคนจิ ซาคาอิ ผู้ประสานงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเผยโฉมยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรูระดับโลก เลกซัส RX ใหม่ “Unbounded Pleasure… สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันล้ำสมัย ผสานกับเอกลักษณ์การออกแบบที่ประณีต  พิถีพิถัน ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัยเหนือระดับ ควบคู่ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี กรุงเทพฯ

เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ เลกซัส RX ใหม่ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรูระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่ในใจของลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 21 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 2.9 ล้านคัน   ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในชีวิตประจำวันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

           เลกซัส RX ใหม่ ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Progressive Sophistication ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างาม หนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ   เลกซัส ให้ความรู้สึกทรงพลังมากยิ่งขึ้น ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ ผสานกับขีดสุดแห่งเทคโนโลยี   ความสะดวกสบายที่เหนือระดับ ในด้านสมรรถนะการขับขี่ เลกซัส RX ใหม่ ได้รับการพัฒนาช่วงล่างใหม่ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวถังรถ ส่งผลให้มีเสถียรภาพและการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ และยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของเลกซัส ประกอบกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด BladeScan Adaptive High-beam System ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลก สะท้อนอัตลักษณ์แห่งยนตรกรรมครอสโอเวอร์ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023