dot




เผยโฉมรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ กว้างขวาง ล้ำสมัย เปิดขายอย่างเป็นทางการตุลาคมนี้

 

เผยโฉมรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่

กว้างขวาง ล้ำสมัย เปิดขายอย่างเป็นทางการตุลาคมนี้

 

 

 

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มาพร้อมการออกแบบที่มีความโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้รถที่ต้องการความอเนกประสงค์ สามารถใช้งานได้ทุกวัน ทั้งยังมอบเทคโนโลยีอัจฉริยะมาให้อย่างครบเครื่อง ด้วยราคาขายเริ่มต้นที่  999,000 พร้อมวางจำหน่าย ณ โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ 4 ตุลาคมนี้

 

 

   

 

 

ภายนอกของ เชฟโรเลต แคปติวา ได้รับการออกแบบใหม่ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ดีไซน์ใหม่ พร้อม LED Daytime running light (DRL) พร้อมไฟเลี้ยวในชุดโคมเดียวกัน เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ กระจังหน้ามีการออกแบบใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ระบายความร้อนได้ดี พร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตไว้ที่กึ่งกลางเสาอากาศครีบฉลามช่วยในการรับสัญญาณดีขึ้น สปอยเลอร์ด้านหลังติดตั้งไฟเบรกหลังที่ 3 แบบ LED ทั้งหลังคาพาโนรามิก (Panoramic Sunroof) มาพร้อมระบบเปิดปิดอัตโนมัติ One-touch เพิ่มความสะดวกสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกระจกมองข้างปรับระดับไฟฟ้าพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยวแบบ LED พับเก็บระบบไฟฟ้าได้ และล้ออัลลอย 17 นิ้ว สำหรับรุ่น LS และ LT และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต แบบทูโทนและยาง ขนาด 17 นิ้ว สำหรับรุ่น Premier

 

 

   

 

 

ภายในได้รับพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ซึ่งเป็นจุดเด่นของ เชฟโรเลต แคปติวา มีระบบ ตกแต่งด้วยโทนสีดำ พวงมาลัยหุ้มหนัง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสามารถควบคุมและสั่งการได้หลากหลาย หน้าจอคอนโซลสีแบบดิจิตอล TFT ขนาด 7 นิ้ว (เฉพาะรุ่น Premier) ออกแบบให้มองเห็นง่ายและอ่านข้อมูลได้อย่างชัดเจนระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ (รุ่น Premier เท่านั้น) ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนที่ 2 (สำหรับทุกรุ่น) และระบบปรับอากาศแยกส่วนสำหรับผู้โดยสารตอนที่ 3 เย็นทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร (สำหรับรุ่น LT และ Premier)  เบาะที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้าแบบ 6 ทิศทาง สะดวกสบายยิ่งขึ้น และรองรับผู้โดยสารสูงสุดถึง 7 ที่นั่ง พื้นที่นั่งแถวที่ 2 เพิ่มพื้นที่ช่วงขาให้กว้างขึ้นและพื้นที่นั่งแถวที่ 3 พัฒนาให้ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้อย่างอเนกประสงค์ สามารถพับเบาะได้หลากหลาย ในอัตราส่วน 60:40  เบาะแถวที่ 3 พับได้ ในอัตราส่วน 50:50 วัสดุหุ้มเบาะนั่งด้วยหนังสังเคราะห์สีชาโคลให้ความรู้สึกหรูหรา (สำหรับรุ่น LT และ Premier) และผ้ายีนส์ขอบดำให้ความรู้สึกสปอร์ต (ในรุ่น LS) หน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบทัชสกรีนขนาด 10.4 นิ้ว รองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง วิทยุ การควบคุมระบบปรับอากาศ การปรับแต่งระบบของรถ ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน บลูทูธ/USB/AUX ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงเชฟโรเลต ลิงค์ (Chevrolet Link) สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มีระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และทำให้ผู้ขับขี่สามารถพูดคุยโทรศัพท์โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน และรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ (รองรับ Apple CarPlay ต้นปี 2563)

 

   

 

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่  เงียบสงบเนื่องจากมีวัสดุดูดซับเสียงรบกวนอยู่ทั่วทั้งโครงสร้างตัวรถเพื่อลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์ ลม และพื้นถนน ความเป็นเลิศในด้าน NVH (noise, vibration และ harshness) ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการฟังเพลงโปรดผ่านระบบเครื่องเสียง Infinity by Harman ลำโพง 9 ตัว (รุ่น LT และ Premier)

 

 

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (DVVT) และระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์

 

ราคาจำหน่ายรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่  รุ่น LS ราคา 999,000 บาท รุ่น LT  ราคา 1,099,000 บาท และรุ่น Premier  ราคา 1,199,000 บาท มาพร้อมสีมาตรฐาน 5 สี (สีเงิน ออโรร่า ซิลเวอร์, สีเงิน แดซลิ่ง ซิลเวอร์, สีดำ  สตาร์รี่ แบล็ก,   สีขาว แคนดี้ ไวท์ และสีแดง คาร์เนเลียน เรด)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023