dot




The All-New Lexus UX ยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

 The All-New Lexus UX

ยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์

รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

เลกซัสตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น Luxury Lifestyle เผยยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัส "The All-New Lexus UX…The Urban Disruptor” ยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกเเบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ให้ความรู้สึกปราดเปรียว เร้าใจ ภายในออกแบบอย่างปราณีต พิถีพิถัน ตามแบบหลักสรีรศาสตร์ ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัย มอบความสะดวกสบายและเพลิดเพลินในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างดี

                The All-New Lexus UX มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม จากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) พร้อมด้วยการเชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเลกซัส และการใช้อะลูมิเนียมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ได้ตัวถังที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ และระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 รุ่นล่าสุด ที่ให้ทั้งความประหยัดน้ำมันและสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ตอบสนองได้ในทุกความคาดหวังของผู้ขับขี่ พร้อมมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่เพียบพร้อมด้วยระบบปกป้องและป้องกันอย่างครบถ้วน

  

                ภายนอก โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED แบบ ultra-compact 3-eye Bi-Beam พร้อมไฟท้าย LED สวยสะดุดตา พร้อม DRL (Daytime Running Lamp) LED หลังคามูนรูฟพร้อมระบบการเอียง/เลื่อนด้วยไฟฟ้า(ในรุ่น F Sport) กระจังหน้าแบบ Spindle Grille...โฉบเฉี่ยว ดุดัน สะกดทุกสายตา

 

                ภายในได้รับการการออกแบบให้หรูหรา สะดวกสบาย มีจอแสดงผลสี TFT (Thin Film Transistor) แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบและมาตรวัดแสดงผลแบบ Digital พร้อมด้วยระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะ เบาะหน้าไฟฟ้าปรับได้ 8 ทิศทางพร้อมเบาะนั่งที่มีระบบระบายอากาศ พวงมาลัยไฟฟ้าปรับระดับ 4 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชันปรับออกอัตโนมัติ/กลับคืนอัตโนมัติ และโหมดเลือกการขับขี่ที่มีโหมด Custom

 

                The All-New Lexus UX มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 3 รุ่น ทั้ง Lexus UX 250h Luxury ราคา 2,490,000 บาท, Lexus UX 250h Grand Luxury ราคา 2,690,000 บาท และ Lexus UX 250h F SPORT AWD ราคา 3,620,000 บาท สามารถเลือกได้ 13 สี ได้แก่ Mercury Gray Mica, Platinum Silver Metallic, Sonic Titanium, Black, Graphite Black Glass Flake, Madder Red, Sonic Quartz*, Amber Crystal Shine*, White Nova Glass Flake**, Heat Blue Contrast Layering** Blazing Carnelian Contrast Layering (โทนสีส้มใหม่), Terrane Khaki Mica Metallic (โทนสีเขียวใหม่), Celestial Blue (โทนสีฟ้าใหม่) (*เฉพาะ Grand Luxury และ Luxury เท่านั้น **เฉพาะ F SPORT เท่านั้น)




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เอเอเอสฯ เยือนภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ article
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023