dot




ฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชันที่ 10 เปิดโลกใหม่แห่งยนตรกรรม ก้าวข้ามทุกขีดข้อจำกัด

 ฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชันที่ 10

เปิดโลกใหม่แห่งยนตรกรรม ก้าวข้ามทุกขีดข้อจำกัด

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 สู่ตลาดประเทศไทย อีกขั้นแห่งยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ด้วยการก้าวข้ามข้อจำกัดและความเชื่อเดิมๆ สู่โลกบทใหม่แห่งยนตรกรรม ชูเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วย 2 ขุมพลังขับเคลื่อน ทั้งขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO 190 แรงม้า และระบบ Sport Hybrid i-MMD มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังแต่คงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเหนือระดับด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ “ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING) พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียมครบครัน มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความหรูหราและความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย

 

ภายนอกผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ผ่านการออกแบบที่เรียบหรูแต่ประณีตในทุกรายละเอียด ด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคม สะท้อนความสปอร์ตพรีเมียมอย่างเหนือระดับ มาพร้อมกระจังหน้าโครเมียมที่เชื่อมต่อกับไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) แบบ LED โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยไฟท้ายดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ แบบ LED พร้อมด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ตขนาด 17 นิ้ว ในรุ่นเทอร์โบ และขนาด 18 นิ้ว ในรุ่นไฮบริด

 

ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ผสมผสานความความสปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว ผ่านการใช้โครงสร้างเส้นสายในแนวนอน เพื่อทำให้บริเวณคอนโซลกลางโปร่งโล่ง และส่งผลให้มีพื้นที่ช่วงขามากขึ้น อีกทั้งมอบทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมียม อาทิ ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า (Head-Up Display : HUD) มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ  Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI และอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) เป็นต้น ซึ่งครั้งนี้ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้รับการพัฒนาในเรื่องความเงียบภายในห้องโดยสารไปอีกขั้น เพื่อมอบสุนทรียภาพในทุกการเดินทางอย่างเหนือระดับยิ่งขึ้น

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีใหม่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายในห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ สีไอวอรี่เบจ สีดำ และสีน้ำตาล (เฉพาะรุ่น HYBRID TECH) ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่  

-          รุ่น HYBRID TECH               ราคาไม่เกิน        1,800,000 บาท

-          รุ่น HYBRID                         ราคาไม่เกิน        1,650,000 บาท

-           รุ่น TURBO EL                     ราคาไม่เกิน        1,500,000 บาท

ซึ่งทาง ฮอนด้า จะประกาศราคาอย่างเป็นทางการพร้อมการวางจำหน่าย ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ในเดือนพฤษภาคม 2562




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส – กลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ครบวงจร ทั้งผลิต-ขาย-ส่งออก-บริการ article
ผลการแข่งขันกอล์ฟ Mazda AJGA Thailand Junior Championship สนามแรกเยาวชนไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023