dot




บริษัท มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ All New Toyota CH-R หลังจากที่เปิดตัวยนตรกรรมรุ่มใหม่

 บริษัท มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์

All New Toyota CH-R หลังจากที่เปิดตัวยนตรกรรมรุ่มใหม่

บริษัท มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ All New Toyota CH-R หลังจากที่เปิดตัวยนตรกรรมรุ่มใหม่เพื่อเป็นการเอาใจคอรถครอสโอเวอร์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ กับรูปลักษณ์ภายนอกโฉมใหม่ ด้วย Diamond Inspired Design แรงบันดาลใจจากรูปทรงเหลี่ยมมุมของเพชร ย้ำแนวคิดในการผลิตนวัตกรรมที่ดีขึ้นยิ่งกว่า (EVER BETTER CAR) ที่ทำให้โดดเด่น และน่าสนใจมากขึ้นเมื่อวิ่งอยู่บนท้องถนน ผสานรถครอสโอเวอร์กับคูเป้ได้อย่างลงตัว โดยกิจกรรมครั้งนี้ใช้เส้นทางลำปาง-น่าน ในการขับขี่ Toyota C-HR พร้อมดื่มด่ำธรรมชาติสองข้างทางอีกด้วย

 

                ภายนอก การออกแบบล้ำสมัย เข้าถึงช่วงวัยรุ่นมากขึ้น รูปทรงดูทะมัดทะแมง รับกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL ที่ทรงเรียวเฉียบคม ติดตั้งระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำ อัตโนมัติและควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home และไฟเลี้ยวแบบ Sequential ไฟท้าย Full LED รมดำ ให้อารมณ์อวกาศ ล้ำสมัย ด้ายท้ายดูบึกบึน พร้อมสปอยเลอร์ที่มากับไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED และเสาอากาศแบบครีบฉลาม ล้ออัลลอย 17 นิ้ว

 

                เมื่อเปิดประตูรถก็จะพบกับภายในเบาะหุ้มหนังสีเข้มทรงสปอร์ต เบาะบุมาค่อนข้างหนานุ่ม นั่งสบาย ดูด้วยตาแล้วจะรู้สึกว่าแคบไปหน่อย แต่ว่าเมื่อลองนั่งไปแล้วจะรู้ว่ามีพื้นที่เหลืออยู่บ้าง ไม่ติดหัว ติดเข่าแต่อย่างใด ซึ่งทำออกมาในสไตล์สปอร์ตก็อาจจะทำให้อุโมงค์ภายในรถยนต์แคบไปหน่อยนึง แต่เบาะก็ยังทำหน้าที่ของมันได้ดี รองรับสรีระได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ด้านท้ายที่ฝากระโปรงหลังติดกล้องถอยหลังมาช่วยอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้น พวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ปรับได้ใกล้-ไกล บน-ล่าง หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว และเครื่องเล่น DVD/CD/MP3/WMA พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB/HDMI/MICRO SD CARD ลำโพง 6 ตัวในทุกรุ่น ระบบนำทาง มาตรวัดรูปทรงทันสมัยมากขึ้น รูปทรงแบบ Optitron ที่แสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว ได้อย่างชัดเจน

                ระบบความปลอดภัยที่มากับ All New CH-R ก็คุ้มค่า อาทิ ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ กล้องมองภาพขณะถอยหลัง สัญญาณเตือนกะระยะด้านหน้า ท้ายและที่มุมกันชน ระบบช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน ระบบกระจายแรงเบรก ระบบเสริมแรงเบรก ระบบแจ้งเตือนลมยาง ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง

                ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว 1,798 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด อิเล็กทรอนิกส์ ในรุ่น HV Hi และ HV Mid พละกำลังสูงสุดที่ 98 แรงม้า ที่  5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบต่อนาที ในรุ่น 1.8 Mid และ 1.8 Entry  พละกำลังสูงสุดที่ 140 แรงม้า ที่  6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 175 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที

                ถึงภายในจะดูเล็กไปหน่อยสำหรับคนตัวใหญ่ แต่อย่างไรก็ยังนั่งได้ แถมสบายอีกด้วย เรื่องยึดเกาะถนนต้องยกให้ เพราะแน่นหนึบดีจริงๆ และระบบความปลอดภัยก็เช่นกัน เพราะทำให้อุ่นใจได้ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน




FIRST DRIVE

ลองขับ Honda e:N1 รถพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งใจให้ขับใช้งานจริง
ลองขับ New Honda City Hatchback ปรับโฉมครั้งนี้ จะดีแค่ไหน
สัมผัส Hyundai IONIQ 5 เจ้าของ 3 รางวัล World Car Award 2022
Mitsubishi ชวนทดสอบ Xpander และ Xpander Cross HEV ฟูลไฮบริดครั้งแรกของแบรนด์
ขับ Nissan Navara ขึ้นดอย เอ็นจอยกาแฟ
อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu V-Cross 4x4 Unlock the Master Spirit” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ออฟโรดสุดมันรูปแบบใหม่ ที่เขาใหญ่
ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” บนเส้นทางจากภูเก็ต-พังงา-กระบี่ กว่า 268 กิโลเมตร
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในงาน BMW Beyond Electric Chapter II
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสยนตรกรรมหรูทุกระบบขับเคลื่อน กับกิจกรรม BMW Driving Challenge 2023
GWM โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จัดคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023