dot




เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขน The new CLA และ The C-Class Coupe รุ่นล่าสุดบุกพัทยา

 

 

 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขน The new CLA และ The C-Class Coupe รุ่นล่าสุดบุกพัทยา

 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญคณะสื่อมวลชนร่วมทริปทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นล่าสุดในกลุ่มคอมแพ็คคาร์ทั้ง The new CLA ที่มากันครบครันทั้ง CLA 200 Urban และ CLA 250 AMG Dynamic สปอร์ตซีดาน 4 ประตู ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว รวมถึง CLA 250 Shooting Brake AMG Dynamic รถยนต์สปอร์ตคอมแพ็คแบบ 5 ประตู ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้ง The C-Class Coupe ยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นล่าสุดในกลุ่ม Dream Car ที่ประกอบในประเทศไทย ให้ท่านสื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบสมรรถนะบนเส้นทางกรุงเทพฯพัทยา


  

The new CLA โดดเด่นด้วย ดีไซน์ภายนอก ที่ได้รับการออกแบบให้มีความผสมผสานกันระหว่างความเร้าใจแบบสปอร์ตและความปราดเปรียว ดีไซน์ภายใน ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย ด้วยดีไซน์ของความแตกต่างที่ผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้ง CLA 200 Urban, CLA 250 AMG Dynamic และ CLA 250 Shooting Brake AMG Dynamic โดยทั้งสามรุ่นมาพร้อมกับประโยชน์การใช้สอยที่โดดเด่นครบครัน CLA 200 Urban ใช้เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ 1,595 ซีซี 156 แรงม้าส่วน CLA 250 AMG Dynamic และ CLA 250 Shooting Brake AMG Dynamic ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ 1,991 ซีซี 211 แรงม้

                    

ทางด้าน The C-Class Coupe เป็นยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นล่าสุดในกลุ่ม Dream Car ที่ประกอบในประเทศไทย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความสปอร์ต ปราดเปรียวยิ่งขึ้นพร้อมการออกแบบและตกแต่งภายในที่ให้ความหรูหรา มีระดับ โดยมีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน ด้วยกัน  คือ The C 250 Coupe Sport และ The C 250 Coupe AMG Dynamic  ดีไซน์ภายนอก ของ The C-Class Coupe โฉมใหม่นี้ ดูแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยวและเร้าใจมากยิ่งขึ้น สำหรับ ดีไซน์ภายใน ได้รับการตกแต่งให้ดูเรียบง่ายแต่เคร่งขรึม แฝงด้วยความเร้าใจสไตล์สปอร์ตมากกว่าที่เคย ทั้ง C 250 Coupe Sport และ C 250 Coupe  AMG Dynamic ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ 1,991 ซีซี 211 แรงม้า

                     

ทั้ง 2 รุ่นถือว่ามีความสปอร์ต ความสนุกในการขับขี่ที่ดีแม้เป็นระยะทางสั้นๆ เวลาไม่มากนักแต่ก็ประทับใจอย่างมาก สำหรับ CLA แล้วรุ่นที่โดดเด่นโดนใจมากที่สุดก็คือ CLA 250 Shooting Brake AMG Dynamic ขับสนุกได้พื้นที่ใช้สอยเต็มที่ ทางด้าน The C-Class Coupe นั้นต้องบอกว่าแล้วแต่ชอบเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ทั้งสองรุ่นสามารถติดต่อทดลองขับได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศพร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมาย

 

               




FIRST DRIVE

ลองขับ Honda e:N1 รถพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งใจให้ขับใช้งานจริง
ลองขับ New Honda City Hatchback ปรับโฉมครั้งนี้ จะดีแค่ไหน
สัมผัส Hyundai IONIQ 5 เจ้าของ 3 รางวัล World Car Award 2022
Mitsubishi ชวนทดสอบ Xpander และ Xpander Cross HEV ฟูลไฮบริดครั้งแรกของแบรนด์
ขับ Nissan Navara ขึ้นดอย เอ็นจอยกาแฟ
อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu V-Cross 4x4 Unlock the Master Spirit” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ออฟโรดสุดมันรูปแบบใหม่ ที่เขาใหญ่
ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” บนเส้นทางจากภูเก็ต-พังงา-กระบี่ กว่า 268 กิโลเมตร
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในงาน BMW Beyond Electric Chapter II
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสยนตรกรรมหรูทุกระบบขับเคลื่อน กับกิจกรรม BMW Driving Challenge 2023
GWM โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จัดคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023