dot




เอเอเอสฯ เตรียมเปิดตัว Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid ครั้งแรกในไทย ณ งาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44

เอเอเอสฯ เตรียมเปิดตัว Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid ครั้งแรกในประเทศไทย ณ งาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44


          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัว ‘The Pinnacle of Bentley Luxury’ อัครยนตรกรรมรุ่นเรือธงที่หรูหราที่สุดของเบนท์ลีย์ Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid ซึ่งจะถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 21 มีนาคม 2566 ณ งาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

          ผู้เยี่ยมชมจะได้ยลโฉม Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid (เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์ ไฮบริด) อัครยนตรกรรมที่ได้ขึ้นชื่อว่า ‘The Pinnacle of Bentley Luxury’ กับความหรูหราในแบบเฉพาะตัว และ การผสมผสานงานฝีมืออันประณีตเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดผู้ที่หลงใหลในรายละเอียดอันวิจิตรงดงามในแบบฉบับเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์

          โดยรุ่นนี้จะโดดเด่นและเหนือกว่ารุ่น Limited Edition ในเรื่องของการตกแต่งภายนอกแบบเฉพาะตัวด้วยเฉดสีพิเศษจากมูลินเนอร์ ชุดแต่งรอบคันที่ออกแบบอย่างหรูหราตามแบบฉบับมูลินเนอร์ อาทิ กระจังหน้า ช่องระบายอากาศ และล้ออัลลอยด์ พร้อมกับการตกแต่งภายในแบบเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ประณีต และ งดงามด้วยตัวเลือกวัสดุไม้วีเนียร์ลวดลายและเฉดสีพิเศษ พร้อมกับการนำหนังฉลุแบบ 3 มิติมาตกแต่งประตูห้องโดยสารทั้ง 4 ประตู และการปักเบาะโดยสารด้วยลวดลายพิเศษ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นออปชันพิเศษที่จะมีเฉพาะรุ่นมูลินเนอร์เท่านั้น

          นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมยังได้ยลโฉมกับอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentayga Hybrid ‘เบนเทก้า ไฮบริด’ เจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ในสาขา ‘BEST HYBRID LUXURY SUV’ จากงาน Thailand Car and Bike of the Year 2023 โดย กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป การันตีความเป็นอัครยนตรกรรมเอสยูวีที่ดีที่สุดแห่งปี มอบที่สุดของความสะดวกสบายในการขับขี่และสมรรถนะที่จะพาไปเปิดประสบการณ์ใหม่ได้ทุกที่ และ อัครยนตรกรรม Flying Spur Hybrid ‘ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด’ ที่ได้รับการขนานนามจากสื่อชั้นนำจากทั่วโลกว่าเป็น ‘ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของโลก’ โดยคว้ารางวัล ‘Car of the Year’ 3 ปีติดต่อกัน

          สำหรับผู้ที่สั่งจอง รถยนต์ เบนท์ลีย์ ไฮบริด ใหม่ ทุกรุ่น ภายในงานจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.4 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี พร้อมรับบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

          ผู้ที่สนใจสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ เตรียมพบกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ ซึ่งปีนี้ เอเอเอสฯ จัดมาให้เลือกสรรภายในงาน พร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษ

          พบกันที่ บูท เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (หมายเลข C10-11) งาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ “TOYOTA Thailand Open 2024” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว article
อีซูซุท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2024” article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023