dot




Harley-Davidson เปิดโชว์รูมใหม่สไตล์ป้อมปราการ สาขาธนบุรี พร้อมฉลองครบ 120 ปี กับแบรนด์แห่งความอิสระและการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุด

 Harley-Davidson เปิดโชว์รูมใหม่สไตล์ป้อมปราการ สาขาธนบุรี พร้อมฉลองครบ 120 ปี  กับแบรนด์แห่งความอิสระและการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุด

 

 

          Harley-Davidson สาขาธนบุรี (วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์) ผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จัดพิธีเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการ พร้อมสนามทดสอบและใช้ในการจัดกิจกรรมสอนทักษะการขับขี่ สะดุดตากับอาคารที่มีลักษณะคล้ายป้อมปราการ ตั้งตระหง่านบริเวณวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ พร้อมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบ 120 ปี ของมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันที่เป็นที่นิยมของนักขับขี่ทั่วโลก

 

   

  

          Harley-Davidson สาขาธนบุรี เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ตั้งอยู่บนทำเลหัวมุมของวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ เด่นด้วยความสูงที่มองเห็นได้ทั้งจากถนนพระราม 5 และถนนราชพฤกษ์ อีกทั้งยังเอื้อต่อการรวมตัวเพื่อออกทริป สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้สะดวก อาคารสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ป้อมปราการและความเป็นอิสระ โดยนำความเป็นเมืองหลวงเก่ามานำเสนอผ่านกิมมิคของป้อมค่าย ซึ่งมีบุคลิกของนักบุกเบิก ผู้รักการผจญภัย เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์ Harley-Davidson มาใช้เป็นแนวคิดในการออกแบบ กรอบอาคารผ่านการลบมุมเป็นลักษณะ 8 เหลี่ยมคล้ายป้อมปราการ ลงตัวกับตำแหน่งโครงการที่ตั้งอยู่บริเวณหัวมุม รับกับมุมมองที่เห็นได้รอบด้าน ขณะที่โทนสีหลักของ Harley-Davidson คือ ส้ม-ดำ ก็ได้รับการถ่ายทอดผ่านสีคล้ายสนิมเหล็กและโครงสร้างสีดำ จัดวางในระนาบที่สามารถพลิกเปิด-ปิด คล้ายหน้าต่างของป้อมปราการในอดีต สร้างความแตกต่างได้อย่างเด่นชัด

 

   

 

          ทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,500 ตารางเมตร รองรับลูกค้าทุกกลุ่มด้วยมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น จัดแสดงในโชว์รูมได้สูงสุดถึง 30 คัน ครบถ้วนทุกสายพันธุ์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง สำหรับแฟนๆ Harley-Davidson พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Harley-Davidson University อีกทั้งยังเป็นโชว์รูมแห่งแรกในย่านนี้ ที่มีสนามทดสอบการขับขี่ เพื่อใช้ฝึกขับและพัฒนาทักษะ พร้อมรองรับการจัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

 

   

  

          นอกจากนี้ โชว์รูมแห่งนี้ยังเปรียบเหมือนชุมชนคนคลั่งไคล้ Harley-Davidson ขนาดย่อมๆ เพราะนอกจากจะมี Harley-Davidson รุ่นต่างๆ ให้เลือกสรรอย่างจุใจ มากไปด้วยอุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงศูนย์บริการครบวงจร ที่ให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Harley-Davidson University นักขับขี่ตัวยงหรือกระทั่งมือใหม่ ยังเพิ่มประสบการณ์พิเศษกับสนามทดสอบการขับขี่เพื่อใช้ฝึกขับขี่และพัฒนาทักษะ นับเป็นโชว์รูมแห่งแรกในย่านนี้ที่จัดเต็มอย่างเหนือระดับ และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนคอเดียวกันให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ยังมีการจัดตั้งคอมมูนิตี้ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบ Harley-Davidson ได้มีพื้นที่รวมตัวอย่างอบอุ่น อาทิ H.O.G. Chapter (Harley-Davidson Owners Group) ซึ่งเป็นชุมชนของชาว Harley-Davidson ที่มีอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย รวมตัวเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทริปท่องเที่ยว รวมไปถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) หลากหลายรูปแบบ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: Harley-Davidson สาขาธนบุรี (วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์)

โทร. 02-032-7200       FACEBOOK: HarleyDavidsonofThonburi   https://www.usmharley.com/

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023