dot




เปอโยต์-จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล สยายปีกครั้งใหญ่ ปักหมุดย่านพระราม 5-ราชพฤกษ์ อวดโฉมโชว์รูมทันสมัย รองรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

เปอโยต์-จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล สยายปีกครั้งใหญ่ ปักหมุดย่านพระราม 5-ราชพฤกษ์ อวดโฉมโชว์รูมทันสมัย รองรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ 

          ฤกษ์ดีต้นปีใหม่ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ ‘เปอโยต์’ และ ‘จี๊ป’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมโชว์รูมใหม่ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน เด่นตระหง่านในย่านวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รองรับการเติบโตทางธุรกิจ และกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

          ภูยส มังกรกาญจน์, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า “เราเป็นผู้จำหน่ายเอสยูวีสัญชาติฝรั่งเศส เปอโยต์ รุ่น 2008, 3008 และ 5008 7 ที่นั่ง ที่โดดเด่นทั้งสมรรถนะและดีไซน์รางวัล Red Dot Design Awards ปี 2020 รวมถึงราชาออฟ-โรดสายพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน อย่าง จี๊ป ที่ครองใจผู้ชื่นชอบรถยนต์สไตล์นี้ โดยทั้งสองแบรนด์ได้เสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบัน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ มาตรฐาน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาเกษตร-นวมินทร์, เยาวราช, สุขุมวิท, อุบลราชธานี, หาดใหญ่ และภูเก็ต รวมถึงสตูดิโอสำหรับเลือกชมรุ่นรถต่างๆ ของ เปอโยต์ ที่สยามพารากอน ขณะที่ จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน สาขาสุขุมวิท 

  

          จากการเติบโตของธุรกิจที่ผ่านมา เรามีแผนขยายสาขาโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ และมองเห็นศักยภาพในย่านพระราม 5-ราชพฤกษ์ ที่กำลังขยายตัวของธุรกิจการค้า โดยตั้งเป้าหมายรองรับการให้บริการสำหรับลูกค้าในย่านฝั่งธนบุรี นนทบุรี และปทุมธานี โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความท้าทาย และมีไลฟ์สไตล์สอดคล้องกับรถยนต์ทั้งสองแบรนด์”

          สำหรับโชว์รูมใหม่ล่าสุดของ จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ นับเป็นโชว์รูมรถ จี๊ป แห่งที่สอง หลังจากประสบความสำเร็จจากการขายที่โชว์รูมสุขุมวิท ส่วน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นสาขาที่เจ็ด ในประเทศไทย ตัวอาคารได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่นทันสมัย พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีขาว ปลอดโปร่ง สบายตา ช่วยเพิ่มมุมมองการชมรถ เปอโยต์ และ จี๊ป รุ่นต่างๆ ได้รอบด้าน

          นอกจากการออกแบบพื้นที่ภายในโชว์รูม ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์แล้ว ยังได้เตรียมความพร้อมด้านบริการหลังการขาย โดยมีทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จากสถาบันฝึกอบรม มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง (MAT) ที่มีมาตรฐานระดับสากล พร้อมเครื่องมืออันทันสมัย จึงมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจเมื่อเข้ามารับบริการ ทั้งนี้ ศูนย์บริการมาตรฐานของทั้งสองแบรนด์ เตรียมพร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนมีนาคมนี้ 

          นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ เปอโยต์ และ จี๊ป ที่กำลังเติบโตอย่างมีทิศทาง ตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์ ที่ใช่เพียงประโยชน์ใช้สอยด้านการขับขี่ หากยังสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคใหม่ ได้อย่างลงตัว… 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023