dot




เอเอเอสฯ เผยสเปก BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีสุดหรูตัวล่าสุด พร้อมให้ยลโฉมครั้งแรกในไทยกลางปีนี้

 เอเอเอสฯ เผยสเปก BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีสุดหรูตัวล่าสุด พร้อมให้ยลโฉมครั้งแรกในไทยกลางปีนี้

 

 

 

          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยข้อมูลอัครยนตรกรรมสปอร์ตเอสยูวีแบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด Bentayga S Hybrid ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบสปอร์ตทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร ตอบโจทย์ประสบการณ์การขับขี่ในแบบสปอร์ตเอสยูวีได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย เอเอเอสฯ พร้อมนำเข้า Bentayga S Hybrid มาให้ได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกลางปีนี้

 

   

 

          Bentayga S Hybrid มาในเฉดสีใหม่ล่าสุด สีเทา Cambrian Grey เฉดสีเทาความเข้มระดับกลาง รังสรรค์จาก 4 เฉดสี อย่าง สีดำตัดกับสีขาว ผสมเข้าด้วยกันกับสีม่วงแดงและสีน้ำเงิน สู่เฉดสีเทาความเข้มระดับกลางที่สะท้อนความมินิมอลและความสปอร์ต แต่ยังคงความเท่ห์และคลาสสิก เสริมความดุดันด้วยชุดแต่ง Bentayga Blackline Specification อันเคร่งขรึมที่มีการใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาสำหรับการตกแต่งภายนอกทั้งหมด อย่าง กาบบันไดและกระจกมองข้างเฉดสีดำ กระจังหน้าเฉดสีดำ สเกิร์ตข้างเฉดสีดำ กันชนหน้าแบบรุ่น Speed และ ล้ออัลลอยด์ดีไซน์พิเศษรูปตัว S’ ขนาด 22 นิ้ว ดึงดูดสายตาด้วยเฉดสีดำและโลหะขัดเงาตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ส่วนท้ายแต่งด้วยสปอยเลอร์แบบ Speed-style ไฟท้ายสีเข้ม และ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ เติมเต็มความสปอร์ตให้กับอัครยนตรกรรมเอสยูวีรุ่น S ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

   

  

          ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างร่วมสมัยและโดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างหนังที่ผ่านกรรมวิธีคัดสรรด้วยมือจากสัตว์กินพืชที่เลี้ยงดูอย่างดีบนที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเลในทวีปยุโรปตอนเหนือ โดยหนังทั้งหมดที่ใช้ทำเบาะโดยสารจะปราศจากรอยแมลงสัตว์กัดต่อย ซึ่งอาจทิ้งรอยตำหนิไว้บนผืนหนัง มากไปกว่านั้น ผิวสัมผัสของกำมะหยี่ Dinamica ที่ใช้ในห้องโดยสารของรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตยังได้ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ตภายในห้องโดยสาร สัมผัสพิเศษอีกประการหนึ่งคือการตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้าและประตูห้องโดยสารด้วยวีเนียร์แบบ Dark Tint Diamond Brushed Aluminium Fascia and Door Waistrails ผลิตจากพื้นผิวอลูมิเนียมแบบใหม่ที่โดดเด่นและร่วมสมัย สลักด้วยลวดลายเพชรที่มีลักษณะมุมมองในสามทิศทางที่แตกต่างกัน ประกอบกับการรังสรรค์แบบ 3 มิติ เสริมด้วยแผ่นไม้วีเนียร์แบบ Piano Black ตกแต่งบริเวณกึ่งกลางคอนโซล

 

   

 

         นอกจากนี้ Bentayga S Hybrid ยังมาพร้อมกับมาตรวัดแบบดิจิทัลสำหรับผู้ขับขี่ โดยมีแป้นควบคุมที่ออกแบบให้สื่อถึงสมรรถนะของตัวรถเช่นเดียวกับที่ใช้ใน Bentayga Speed พร้อมกับการเพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้าเข้ามา ผนวกกับเบาะโดยสารออกแบบพิเศษด้วยโลโก้รูปตัว ‘S’ เช่นเดียวกับบนแผงหน้าปัด กาบบันไดเรืองแสง และ พนักพิงศีรษะ

 

   

 

          ในส่วนของสมรรถนะ Bentayga S Hybrid มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน TFSI รุ่น V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังกว่า 456 แรงม้า มอบสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นด้วยอัตราเร่ง 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.3 วินาที และ ความเร็วสูงสุด 254 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ด้วยแรงบิดเต็มสูบจากประสิทธิภาพของมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งผู้ครอบครองสามารถสัมผัสสมรรถนะความสปอร์ตจากขุมพลังของเครื่องยนต์แบบไฮบริดและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ ตั้งแต่โหมดไฟฟ้าที่เงียบสนิท ปราศจากการปล่อยมลพิษไปจนถึงสมรรถนะการขับขี่ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจ ทั้งนี้ ตัวรถยังมีความสามารถในการขับขี่ที่ไกลขึ้นถึง 44 กิโลเมตรในโหมดไฟฟ้า (EV) แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการขับขี่อันเป็นจุดเด่นของรถยนต์เบนท์ลีย์ 

          นอกจากสมรรถนะอันเหนือชั้น Bentayga S Hybrid ยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นในโหมด Sport ที่มีการพัฒนาเสียงในช่องเก็บเครื่องยนต์ V6 TFSI เพื่อเพิ่มอรรธรสความสปอร์ตในระหว่างการขับขี่ พร้อมกับความหน่วงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น 15% ที่จะทำให้แชสซีมีความแข็งแกร่งขึ้น โดยผู้ขับขี่สามารถปรับ ESC ในโหมด Sport ให้มีความไดนามิกมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ท่อไอเสียรุ่น S จะให้เสียงที่เร้าใจภายในห้องโดยสาร พร้อมยังสามารถปรับเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้

          เอเอเอสฯ เตรียมนำเข้า Bentayga S Hybrid ส่งตรงจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษมาให้ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกลางปีนี้ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครองด้วยราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมกับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023