dot




HARLEY-DAVIDSON ก้าวสู่ปีที่ 120 พร้อมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2023

 HARLEY-DAVIDSON ก้าวสู่ปีที่ 120 พร้อมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2023

 

 

 

          Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี แห่งความภาคภูมิใจและการสร้างสรรค์ ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นปี 2023 เป็นครั้งแรก นำโดย รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide ® Limited Anniversary และรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันอีก 5 รุ่น ที่มาในสี ลวดลาย และดีเทลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีโดยเฉพาะ นอกจากนี้ รถมอเตอร์ไซค์จาก Harley-Davidson แบรนด์ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของนักบิดทั่วโลก ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 ยังรวมไปถึงรุ่น Breakout ®รถตระกูลครุยเซอร์กับสมรรถนะเหนือชั้นล่าสุด และพบกับ Nightster ® Special โฉมใหม่ รถตระกูลสปอร์ตน้ำหนักปานกลาง

 

 

 

          “Harley-Davidson คือผู้บุกเบิกรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกา ที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยี และสมรรถนะ มาตั้งแต่ปี ค.. 1903 และในปีนี้ จะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ของ Harley-Davidson” นายโจเชน ซีดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าว พร้อมเสริมว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 เป็นครั้งแรกในวันนี้ และเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะตามมาในปีนี้ สำหรับปี 2023 ถือเป็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่และน่าจดจำของบริษัท ในการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และชุมชนเหล่านักขับขี่และผู้ที่รัก Harley-Davidson เราหวังว่าทุกท่านจะร่วมเฉลิมฉลองไปกับเรา”

 

 

 

          รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 120 ปี Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Road Glide Limited Anniversary รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ระดับซุปเปอร์พรีเมียม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งการสร้างสรรค์ กับการนำเสนอโครงสีที่ซับซ้อนที่สุดจาก Harley-Davidson เริ่มจากตัวพื้นสีดำ Anniversary Black ที่จะถูกพาดทับด้วยแผงสีแดง Heirloom Red ตกแต่งลายเส้นด้วยสีแดงสด และฝีมือการวาดลายหยักสีทองปิดท้าย อีกทั้งยังมีลูกเล่นที่ซ่อนไว้เพื่อเพิ่มความพิเศษให้แผงตัวรถดูเหมือนส่วนหัวและปีกของนกอินทรีที่กำลังโบยบิน ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ Art Deco อันเป็นเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ของ Harley-Davidson เบาะนั่งทำจากผ้ากำมะหยี่สุดหรู มีลายตะเข็บสีทองและสีแดงตัดกันอย่างลงตัว ชุดเกียร์ส่งกำลังโทนสีทอง กล่องคันโยกสีและปลอกท่อก้านกระทุ้งสีแดงสด สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ จะผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 1,500 คันทั่วโลก ซึ่งแต่ละคันจะถูกสลักหมายเลขซีเรียลด้วยเลเซอร์ไว้บนคอนโซลถังน้ำมัน

 

   

 

          สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันอีก 5 รุ่น ที่ผลิตพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปี มาในสีและดีเทลแตกต่างไม่เหมือนใครกับการผสมผสานของสีและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ในยุคก่อน ประกอบด้วยการใช้โครงสีแบบคลาสสิก พร้อมสีพื้นแดงมันวาว Heirloom Red ตัวรถถูกตกแต่งด้วยลายเส้นสีแดงสดและแต่งเติมความเข้มด้วยสี Midnight Crimson แบบเฟด และรายละเอียดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ Art Deco ที่หุ้มเบาะนั่งพร้อมกรอบสีแดงและโลโก้ Harley-Davidson ที่ปักด้วยด้ายสีทอง และส่วนเครื่องยนต์ที่มีสีแดงแบบเฟด รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์พิเศษ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 120 มีดังต่อไปนี้ :

1. รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited Anniversary (ผลิตเพียง 1,300 คันทั่วโลก)

2.  รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ® Special Anniversary (ผลิตเพียง 1,600 คัน)

3.  รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ® Special Anniversary (ผลิตเพียง 1,600 คัน)

4. รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Fat Boy ® 114 Anniversary (ผลิตเพียง 3,000 คัน)

5. รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Heritage Classic 114 Anniversary (ผลิตเพียง 1,700 คัน)

 

          ไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ปี 2023 ทุกรุ่น รวมถึงอะไหล่ และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson อีกทั้งสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ HarleyDavidson MotorClothes® พร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023