dot




MG ส่งข้อเสนอพิเศษท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ให้ใช้รถฟรี!!

 MG ส่งข้อเสนอพิเศษท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ให้ใช้รถฟรี!! 

 

 

       บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นในราคาสุดคุ้ม ด้วยข้อเสนอพิเศษท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ให้ใช้รถฟรี!! ก่อน 90 วัน รวมถึงผ่อนแบบสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 5,xxx บาทต่อเดือน พิเศษสำหรับผู้ที่จองและรับรถ เอ็มจี ภายในปี 2565 เท่านั้น

 

        เนื่องในโอกาสส่งท้ายปี เอ็มจี มอบความสุขให้กับคนไทย และเติมเต็มสีสันในการจับจ่ายใช้สอยให้คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยรวบรวมดีลเด็ดโปรดีของรถยนต์เอ็มจีหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น

·         ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 60 เดือน ในรุ่น MG HS ยนตรกรรมที่ล้ำด้วยเทคโนโลยี มาพร้อมระบบนำทางเสมือนจริง หรือ AR NAVIGATION ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากลสูงสุดถึง 26 ระบบ และระบบช่วยผู้ขับขี่หรือระบบ ADAS ที่เทียบเท่ากับระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 2

·         ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน ในรุ่น MG HS PHEV รถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยมปลั๊กอินไฮบริด เอสยูวีที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% (EV Mode) ได้ไกลถึง 67 กิโลเมตร พร้อมระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี และ รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และในรุ่น MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานรุ่นยอดนิยม ที่มีความโดดเด่นด้านงานดีไซน์ ที่สะท้อนอัตลักษณ์เฉพาะตัว เลือกผ่อนเพียงเดือนละ 5,991 บาท หรือออกรถเริ่มต้นเพียง 29,250 บาท

·         พิเศษขับฟรี 90 วัน พร้อม ฟรี!! ค่าแรงเช็กระยะ 100,000 กิโลเมตร สำหรับรุ่น MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ที่ให้มากกว่าความแกร่งกับความใหญ่ของพื้นที่ท้ายกระบะ และห้องโดยสารกว้างนั่งสบาย  มาพร้อมฟีเจอร์เยอะ ออปชั่นจัดเต็มคุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0% เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 25% ระยะเวลาผ่อนชาระ 48 เดือน

·         ดอกเบี้ย 0.89% เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน ทั้งในรุ่น MG ZS สมาร์ทเอสยูวีที่ครบเครื่องในด้านของการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะการขับขี่ที่เพียงพอต่อการใช้งาน ฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ครบครัน และ NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีกับประสบการณ์ใหม่ของไฮบริดที่ขับสนุกและเร้าใจ 

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับแคมเปญนี้ เราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกันกับแคมเปญต่างๆ ที่ผ่านมา และมุ่งหวังให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสครอบครองยนตรกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถร่วมแคมเปญและรับข้อเสนอพิเศษดังกล่าวได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้”




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด “ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ” กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลูกป่าชายเลน ณ จังหวัดจันทบุรี สานต่อโครงการ “Root for Sustainability: รากกล้าแห่งความยั่งยืน” ปีที่ 3 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023