dot




มาสด้าสร้างมาตรฐานการบริการใหม่พร้อมดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยม เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ MAZDA ULTIMATE SERVICE ฟรีทุกค่าใช้จ่าย

 

มาสด้าสร้างมาตรฐานการบริการใหม่พร้อมดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยม

เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ MAZDA ULTIMATE SERVICE

ฟรีทุกค่าใช้จ่าย

 

 

     มาสด้ายกระดับคุณภาพการบริการ สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยในด้านการดูแลลูกค้า เปิดตัวบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ระดับพรีเมี่ยม MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS) มอบความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการเอาใจใส่ดูแลรถยนต์ของลูกค้าตลอดระยะเวลา 5 ปี ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายตลอดการคุ้มครอง ฟรีรับประกันคุณภาพรถ ฟรีค่าบำรุงรักษารถตามระยะ ฟรีค่าแรง และฟรีค่าอะไหล่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของเหลว       มอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยและลดภาระค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับขี่รถยนต์มาสด้าได้อย่างสนุกสนานเร้าใจทุกการเดินทาง โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้าตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป ณ โชว์รูมมาสด้าทั้ง 138 แห่งทั่วประเทศ

     นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ความสุขและความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบทั้งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ รวมถึงการปรับปรุงโชว์รูมและยกระดับคุณภาพมาตรฐานการให้การบริการทุกแห่ง เพื่อดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ด้วยการเอาใจใส่ดูแลทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งานรถยนต์มาสด้า  และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเราจะดูแลรถยนต์ที่ลูกค้ารักให้อย่างดีที่สุดในทุกๆ ช่วงเวลาไปตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งที่ผ่านมานั้น เราได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเพื่อวางรากฐานของการบริการให้ครอบคลุมรอบด้าน รวมถึงยกระดับการบริการให้เกิดประสิทธิภาพและมีมาตรฐานเดียวกันทุกโชว์รูม พร้อมกับส่งมอบโปรแกรมพิเศษต่างๆ เพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง ซึ่งทุกสิ่งเหล่านี้ล้วนวางอยู่บนพื้นฐาน “ความสุขของลูกค้า” เพื่อตอบแทนที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าเป็นยานพาหนะคู่ใจ

     สำหรับโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถตลอดระยะเวลา 5 ปี ระดับพรีเมี่ยม MAZDA ULTIMATE SERVICE หรือ MUS อุ่นใจกว่า...ทุกการดูแลรถคุณ เป็นโปรแกรมใหม่ที่มาสด้าออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลลูกค้าครอบคลุมมากถึง 5 รุ่น และถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษด้านการบริการหลังการขายครั้งแรกของบริษัทรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น โดยครอบคลุมลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มาสด้าใหม่ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับรถยนต์ 5 รุ่น ประกอบด้วย มาสด้า3, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-30, มาสด้า CX-5 และมาสด้า CX-8 นอกจากนี้ในรุ่นมาสด้า2 มาสด้าได้จัดโปรแกรมสุดพิเศษซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ ด้วยการมอบฟรีแพ็กเกจค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง หรือ Mazda Care1 ประกอบไปด้วย ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง2 ดอกเบี้ย 2.09%3 พร้อมรับประกันคุณภาพนานสูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร1

     โปรแกรมพิเศษนี้ถือเป็นหนึ่งในนโยบายหลักสำคัญที่มาสด้าจัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าหมดความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการคุ้มครองและได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า จนเกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ามารับบริการหลังการขายที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องด้วยความสบายใจ แถมประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถตามระยะทาง ช่วยยืดอายุการใช้งานของรถและช่วยเพิ่มมูลค่าของรถเมื่อต้องการเทรดอินหรือขายต่อ ซี่งรวมถึงสิทธิ์บริการให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 5 ปี โดยมีมูลค่ารวมสูงสุดถึง 62,568 บาท** นอกจากนี้ รถยนต์ทุกรุ่นของมาสด้ายังมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือ MPI ลูกค้าเพียงเติมน้ำมันอย่างเดียวก็สามารถใช้รถยนต์มาสด้าด้วยความสบายใจ ทั้งหมดนี้เกิดจากความปรารถนาดีที่อยากจะให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าทุกคนได้รับความปลอดภัยสูงสุดจากการใช้งาน อันเป็นมาตรฐานการบริการที่มาสด้าตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคนนับจากวันนี้เป็นต้นไป

รายละเอียดของโปรแกรม MAZDA ULTIMATE SERVICE ครอบคลุมรายละเอียด ดังต่อไปนี้

1.        รับประกันคุณภาพของรถยนต์ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร* มอบความไร้กังวลในเรื่องของค่าซ่อม ค่าแรงและค่าอะไหล่ จากการซ่อม พร้อมคุ้มครองอะไหล่ที่บกพร่องตลอดอายุการคุ้มครอง

2.        ฟรีค่าบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* ครอบคลุมทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว

3.        ฟรีบริการให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Roadside Assistant ตลอดระยะเวลา 5 ปี* มอบความอุ่นใจเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ด้วยบริการที่ส่งตรงถึงคุณอย่างรวดเร็วทันใจ

รุ่น

มูลค่าสูงสุดโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี***

มาสด้า3

50,007 บาท

มาสด้า CX-3

50,343 บาท

มาสด้า CX-30

50,007 บาท

มาสด้า CX-5

61,417 บาท

มาสด้า CX-8

62,568 บาท

มูลค่าสูงสุดประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ที่มาสด้ามอบให้สำหรับรถแต่ละรุ่น

รุ่น

มูลค่าสูงสุดประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance****

มาสด้า2

26,500 บาท

มาสด้า3

28,900 บาท

มาสด้า CX-3

21,500 บาท

มาสด้า CX-30

25,300 บาท

มาสด้า CX-5

23,000 บาท

มาสด้า CX-8

35,700 บาท

“วันนี้มาสด้าได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านของการให้บริการลูกค้า เพื่อให้เกิดความความอุ่นใจไร้ความกังวลกับการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า มาสด้าจึงขอตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของมาสด้า ที่มั่นใจในเทคโนโลยี และคุณภาพของรถยนต์มาสด้า มาสด้าได้กำหนดเป็นนโยบายเร่งด่วนเพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้รถยนต์มาสด้า ทั้งนี้ ยังยึดมั่นในพันธะสัญญาว่าเราจะให้การดูแลรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจและภาคภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวมาสด้าอย่างที่ไม่มีใครสามารถให้ได้” นายธีร์ กล่าวเสริม

หมายเหตุ:

*รับประกันคุณภาพรถ บำรุงรักษารถตามระยะ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th

**คำนวณจากมูลค่าแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะ และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถเป็น 5 ปี ของ New Mazda CX-8

***คำนวณจากมูลค่าแพ็กเกจบำรุงรักษารถตามระยะ และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถเป็น 5 ปี ของแต่ละรุ่น

****เป็นมูลค่าสูงสุดเท่านั้น ซึ่งราคาและเงื่อนไขจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ

1 ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าผลิตภัณฑ์ของเหลว จากการบำรุงรักษารถตามระยะนาน 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

2 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์  (4) บมจ. ทิพยประกันภัย (5) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย

3 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด “ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ” กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลูกป่าชายเลน ณ จังหวัดจันทบุรี สานต่อโครงการ “Root for Sustainability: รากกล้าแห่งความยั่งยืน” ปีที่ 3 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023